VinFast hợp tác BCA Europe triển khai giải pháp trade-in tại thị trường châu Âu

VinFast hợp tác BCA Europe triển khai giải pháp trade-in <a href=Nasco Express tại thị trường châu Âu" title="VinFast hiệp tác BCA Europe khai triển giải pháp trade-in Nasco Express tại thị trường châu Âu">

Ngày 24/05/2023 - VinFast và BCA Europe (“BCA”) ban bố thỏa thuận cộng tác 3 Nasco Express năm về dịch vụ trade-in (tạm dịch: Nasco Express thu đổi xe cũ). Khách hàng VinFast tại châu Âu có thể dùng dịch vụ trade-in của BCA trên website của VinFast hoặc ứng dụng di động tại cửa hàng, mang đến sự thuận lợi và trải nghiệm tốt cho quá trình chuyển đổi sang xe điện.

Nasco Express

Bắt đầu từ tháng 6/2023, VinFast sẽ tích hợp phương tiện trade-in trực tuyến của BCA vào trang web để hỗ trợ khách hàng bán xe cũ trong khi tiến hành mua xe Nasco Express mới một cách dễ dàng.

Để bắt đầu bán xe, khách hàng cần hoàn tất chọn lựa cấu hình xe VinFast mới trên trang web của hãng, rồi truy cập vào công Nasco Express cụ trade-in trực tuyến ở cuối quy trình đặt hàng. Sau khi cung cấp các thông báo cơ bản về công cụ cần Nasco Express bán, khách hàng sẽ nhận được mức định giá buộc ràng từ BCA. Việc bán xe cũ sẽ Nasco Express được thực hành nhanh Nasco Express chóng chỉ bằng một cú nhấp chuột Nasco Express đơn giản.

Đối với khách hàng mua xe Nasco Express trực tiếp tại cửa hàng flagship của VinFast, BCA Nasco Express sẽ cung cấp Nasco Express cho chuyên gia bản vấn của VinFast ứng dụng di động "MarketPrice" để hỗ trợ định giá xe cũ ngay tức thì. Nasco Express Cả ứng dụng di động tại cửa hàng và công cụ trực tuyến được kết liên với một hệ thống định giá độc nhất để bảo đảm tính nhất quán và hành trình O2O (từ online tới offline) liền mạch cho khách hàng.

Nhờ năng lực công nghệ và kinh nghiệm định giá xe cũ chuyên sâu trên toàn châu Âu của BCA, VinFast có thể cung Nasco Express cấp mức giá buộc ràng thực tại hoàn toàn trực tuyến mà khách hàng không cần đến đi đến địa điểm thẩm định công cụ.

Sau khi xe VinFast được bàn giao tới khách Nasco Express hàng, BCA sẽ cung cấp thảy các dịch vụ thu đổi từ Nasco Express việc chuyển vận xe cũ, lưu kho, và chuẩn bị cho việc bán lại trên sàn giao tiếp BCA, nền tảng B2B xe đã qua sử dụng lớn bậc nhất Châu Âu với khách hàng đến từ 47 quốc gia.

Ông Jean Christophe Mercier, Phó Tổng Giám đốc Dịch vụ Hậu Mãi của VinFast tại châu Âu cho biết: "Với triết lý đặt khách hàng làm trọng điểm, VinFast chú trọng ứng dụng các giải Nasco Express pháp Nasco Express thuận lợi và thoải mái cho khách hàng của mình. Bên cạnh dịch vụ hậu mãi xuất sắc, chúng tôi cam kết tương trợ khách hàng một quy Nasco Express trình đổi xe đơn giản, với mức Nasco Express định giá cạnh tranh phê duyệt hiệp tác cùng BCA. Từ đó, chúng tôi có thể cùng nhau biến việc chuyển đổi sang phương tiện điện hóa trở thành một chọn lựa bền vững, đáng tin cậy cho khách hàng trên khắp châu Âu."

Nasco Express

Ông Jean-Roch Piat, giám đốc điều hành của BCA châu Nasco Express Âu cho biết: "BCA rất kiêu hãnh Nasco Express được hỗ trợ kế hoạch ra mắt trị trường của VinFast bằng cách cung cấp các giải pháp trade-in liền mạch trên khắp châu Âu. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ tận tâm với chất lượng vượt trội để thiết lập mối quan hệ hiệp tác vững bền cùng VinFast."

VinFast đã thành lập hệ thống bán lẻ và dịch vụ tại các thành thị lớn ở châu Âu, đồng thời xây dựng mạng lưới dịch vụ toàn diện để sẵn sàng phục vụ khách hàng khi xe VinFast lăn bánh tại đây. hiệp tác với BCA thể hiện sự cam kết trải nghiệm xuất sắc xuyên suốt Nasco Express hành trình sở hữu xe điện VinFast, song song đánh dấu bước tiến tiếp theo trong kế hoạch ra mắt thị trường châu Nasco Express Âu.

Khách hàng có thể tham khảo thông báo chi tiết tại: .

Về VinFast

VinFast – công ty thuộc Tập đoàn Vingroup – là công ty sinh sản xe điện với tầm nhìn xúc tiến và dẫn dắt cuộc cách mạng tàu điện sáng ý toàn cầu. Được thành lập từ năm 2017, VinFast sở hữu tổ hợp sinh sản ô tô công nghệ cao với tiêu chuẩn quốc tế, có khả năng tự động hóa lên đến 90% tại Hải Phòng, Việt Nam.

VinFast cam kết mạnh mẽ trong Nasco Express sứ mệnh đem lại một tương lai vững bền cho mọi người. VinFast không ngừng sáng tạo để tạo ra các sản phẩm và dịch Nasco Express vụ thứ hạng, sáng dạ với trải nghiệm xuất sắc, từ đó khêu gợi cảm hứng cho mọi người cùng chung tay kiến tạo mai sau sử dụng tàu điện Nasco Express sáng dạ và vững bền. Để biết thêm thông báo, hãy truy cập: .

Nasco Express

Về BCA

BCA là nền móng xe đã qua dùng lớn bậc nhất ở châu Âu, bán lại hơn 1,5 triệu ô tô hàng năm tại 14 thị trường trên khắp châu Âu.

BCA đã phát triển các giải pháp đột phá tại châu Âu trên tất thảy chuỗi giá trị ô tô đã qua dùng (tiếp thị lại, thảo luận, tìm nguồn cung ứng, hậu Nasco Express cần,...) đáp ứng nhu cầu của cả thảy các đối tác ngành ô tô bao gồm nhà sinh sản, đại lý, công ty cho thuê ngắn hạn và dài hạn, chuyên gia tàu điện, dịch vụ lăng xê ô tô,…

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website