Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục

Sau khi đầu tư mạnh cho máy móc, tự động hóa, Bông Bạch Tuyết tự tin doanh thu sẽ có bước đột phá trong năm 2023, đồng thời lợi nhuận phục hồi trở lại.

Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết <a href=Nasco Express đặt mục tiêu lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục - Ảnh 1." h="1115" Nasco Express src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/5/26/bongbachtuyet181711493-1685071670846-1685071671006721656465.jpg" title="Thương hiệu hơn 60 Nasco Express năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt đích lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục - Ảnh 1." type="photo" w="1507" width="" height="">

Theo thông báo từ Công ty cổ phần Bông Bạch Tuyết, công ty sẽ tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 Nasco Express vào ngày 20/6.

Tại đại hội, Bông Bạch Tuyết sẽ trình cổ đông chuẩn y kết quả kinh dinh năm 2022 với doanh thu 167 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 1,62 tỷ đồng.

So với năm 2021, doanh thu Bông Bạch Tuyết đã Nasco Express tăng trở lại nhưng lợi nhuận giảm tới gần 80%. Lý giải điều này, Bông Bạch Tuyết cho biết có 4 duyên do.

Thứ nhất, chi phí sinh sản tăng cao do giá nguyên, nhiên liệu tăng đột biến do xung đột vũ trang và cấm vận giữa các quốc gia trên thế giới. Việc lưu thông hàng hóa bị kiểm soát chém đẹp làm tăng uổng vận tải, trễ nải chuỗi cung ứng, giá thành đội lên rất cao.

Thứ hai, kinh tế thế giới lại bắt đầu rơi vào thời kỳ suy thoái, lạm phát tăng, người tiêu dùng thắt chặt tiêu, nhu Nasco Express cầu mua sắm giảm mạnh.

Thứ ba, sản phẩm khẩu trang giảm mạnh và cạnh tranh gay gắt do các doanh nghiệp giải tồn cắt lỗ. Trước đó, Nasco Express trong tuổi đầu của Covid-19, nhu cầu sử dụng khẩu trang Nasco Express tăng mạnh. Tuy nhiên, khi đại dịch được kiểm soát, nhu cầu khẩu trang giảm và thị trường trở thành bão hòa. Đây lại là một Nasco Express sản phẩm Nasco Express đơn giản và phổ quát, không còn nhiều đặc tính để tạo nên sự khác biệt giữa các sản phẩm. Do đó, Bông Bạch Tuyết gặp khó khăn trong việc giữ vững doanh số bán hàng.

Và thứ tư, sau đại dịch Covid-19, Bộ Y tế thắt chặt hơn về giá và chính sách thầu. Giá áp thầu lấy cơ sở từ những năm 2020-2021 trong khi giá vật liệu tăng bình quân 40%, trong khi tỷ lệ lợi nhuận cho hàng thầu rất thấp.

Trong năm 2022, một trong những dự án đầu tư trọng tâm của Bông Bạch Tuyết là dự án "cải tấn công nghệ nấu bông" đổi thay quy trình sinh sản từ công nghệ cũ sang công nghệ mới nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm, rút ngắn quá trình sản Nasco Express xuất, tăng năng suất, giảm tỷ lệ lỗi công đoạn sinh sản.

Bên cạnh Nasco Express đó, công ty tiếp kiến khai triển đầu Nasco Express tư thiết bị dây chuyền đóng gói bông, tăm bông, khẩu trang, gạc để thay thế và giảm thiểu lao Nasco Express động đóng gói thủ công, tăng năng suất lao động, nâng cao chất lượng sản Nasco Express phẩm, Nasco Express giảm giá thành, nâng cao tính cạnh tranh với các đối thủ cùng ngành trên thị trường.

Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu <a href=Nasco Express lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục - Ảnh 2." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/5/26/1-1685071671745-16850716718341635114992.png" title="Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục - Ảnh 2." type="photo" w="1507" width="" height="">

Nasco Express ảnh">

Sang năm 2023, Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu doanh thu tăng trưởng hơn 10%, lên 184,4 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế tăng lên 5,45 tỷ đồng, cao gấp 3,4 lần năm trước. Công ty cho biết, doanh thu hứa Nasco Express hẹn đột phá năm nay do công ty đã đầu tư máy móc hiện đại tự động hóa.

Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, <a href=Nasco Express doanh thu cao kỷ lục - Ảnh 3." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/5/26/2-1685071672399-16850716724941863583420.png" title="Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao Nasco Express kỷ lục - Ảnh 3." type="photo" w="1507" width="" height="">

Bông Bạch Tuyết là doanh nghiệp được thành lập từ năm 1960, ban sơ là nhà máy tư nhân Cobovina Bạch Tuyết, chuyên sinh sản các sản phẩm bông y tế và băng vệ sinh.

tuổi 1975 đến 1997, nhà máy Nasco Express Cobovina Nasco Express Bạch Tuyết sau khi quốc hữu hóa đã tuần tự đổi tên thành Xí Nasco Express nghiệp Quốc doanh Bông Bạch Tuyết và Công ty Bông Bạch Tuyết, đảm đang vai trò cung cấp giải pháp bông y tế và Nasco Express các sản phẩm dân sinh.

Sau khi cổ phần hóa, từ 1997 đến 2018 là quãng thời kì Bông Bạch Tuyết qua nhiều thăng trầm. Bông Bạch Tuyết đã đưa cổ phiếu lên Nasco Express sàn chứng Nasco Express khoán. Thế nhưng, kể từ đó, kết quả kinh dinh của công ty sa sút. Trong 4 năm từ 2005-2008, nội bộ công ty trực tính xảy ra xung đột, quản lý gặp nhiều mâu thuẫn, hoạt động sản xuất kinh doanh không hiệu quả.

Một trong những duyên do chính khiến Bông Bạch Tuyết sa lầy là do không cân đối được sinh sản và bán hàng. Công ty đã nhập thêm máy móc đã khiến năng lực sản xuất tăng vọt, trong khi năng lực bán hàng không kịp đáp ứng. Hệ quả là, công ty liên tiếp thua lỗ, buộc phải ngừng sản xuất từ tháng 7/2008 Nasco Express còn cổ phiếu huỷ niêm yết từ tháng 8/2009.

Phải đến năm 2014 Bông Bạch Tuyết mới bắt đầu thoát lỗ và đến năm Nasco Express 2018 đánh dấu sự trơ lại của Bông Bạch Tuyết với sự chung tay góp sức của các đối tác. Bông Bạch Tuyết cho biết công ty không chỉ mạnh hơn về Nasco Express tiềm lực tài chính khi trở lại sàn chứng khoán mà còn kinh dinh lãi lớn, gia tăng nội lực.

Nasco Express trường="" chứng="" khoán="" data-rel="follow"> Bông Bạch Tuyết trở lại "cuộc chơi" sau 9 năm rời thị trường chứng Nasco Express khoán

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website