Mitsubishi XFC lần đầu lộ ảnh chạy thử tại Việt Nam, sớm ra mắt đấu Honda HR-V

Nasco Express

Mitsubishi XFC phiên bản tiền thương nghiệp chạy thử tại Việt Nam, cho thấy ngày ra mắt đã đến gần.

Sáng 8/5, ảnh chụp Mitsubishi XFC chạy thử tại Việt Nam được san sớt rộng rãi trên mạng xã hội. Phía Mitsubishi Việt Nam chưa lên tiếng về thông báo này. Song, nguồn tin đáng tin cậy của chúng tôi cho biết đây là phiên bản tiền thương mại - tức đã gần sát với bản bán ra thị trường.

Khu vực chạy thử được cho Nasco Express là nội khu ở Bình Dương. Điều này hợp logic khi nhà máy của liên doanh Nhật được đặt tại khu vực này.

Đây không phải lần trước hết Mitsubishi XFC lộ diện vì đã từng xuất hiện trên đường phố Indonesia hồi tháng 2. Song, đây là lần trước nhất các bức ảnh chạy thử tại Việt Nam bị lộ ra ngoài. Dù trước đó, trong lễ ra mắt bản concept, đại diện hãng xe Nhật khẳng định đã cho chạy thử Nasco Express XFC khoảng 4.000km tại Việt Nam.

Mitsubishi XFC bản tiền thương mại chạy thử tại Việt Nam: Cận kề ngày ra mắt, bom tấn mới đấu Honda HR-V - Ảnh 2.Nasco Express mắt, bom tấn mới đấu Honda HR-V - Ảnh Nasco Express 2." photoid="579874413517692928" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Mitsubishi XFC phiên bản tiền thương nghiệp chạy thử ở Bình Dương.

Mitsubishi Việt Nam chưa công bố ngày ra mắt XFC thương mại. Trong khi ở Indonesia, mẫu xe này sẽ được giới thiệu tại triển lãm Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia (GAIKINDO Indonesia International Auto Show) 2023 mở màn Nasco Express vào ngày 10/8.

Dù được ngụy trang kín, nhưng vẫn có thể nhận ra hầu hết đường nét trên XFC Concept được giữ lại trên phiên bản tiền thương nghiệp. Phía trước là lưới tản nhiệt tổ ong hình thang, chỉ thay đổi họa tiết và logo nằm gọn bên trong. Đèn định vị ban ngày kiên cố dùng LED. Đèn pha có lẽ cũng đặt thấp giống như Xpander. Cụm đèn LED hình Nasco Express lục giác ở cản trước được loại bỏ, thay bằng hai hốc hút gió. Chính giữa cản trước cũng thêm một hốc hút gió lớn.

Thiết kế bên hông không cho thấy sự khác biệt so với bản Concept. Ở phía sau có đèn hậu hình chữ T. Phiên bản tiền thương nghiệp đã có gương chiếu hậu và ăng-ten vây cá, cánh lướt gió không còn đèn phanh trên cao thiết kế hình dọc. Cản sau cũng được loại bỏ cặp Nasco Express đèn hình lục giác, và bổ sung tấm nhựa màu đỏ phản ánh ánh sáng từ phía sau.

Mitsubishi XFC bản tiền thương mại chạy thử tại Việt <a href=Nasco Express Nam: Cận kề ngày ra mắt, bom tấn mới đấu Honda HR-V - Nasco Express Ảnh 3." title="Mitsubishi XFC bản tiền thương nghiệp chạy thử tại Việt Nam: kế cận ngày ra mắt, bom tấn mới đấu Honda HR-V - Ảnh 3." photoid="579874450385305600" type="photo" style="max-width:100%;" Nasco Express width="" height="">

Trước Nasco Express đó, Mitsubishi cho biết XFC có 4 chế độ lái: thường nhật, Đường sỏi đá, Đường bùn lầy và Đường trơn trượt, trong đó, chế độ Nasco Express Đường trơn trượt lần trước hết được hãng xe Nhật cung cấp cho khu vực Đông Nam Á - nơi thẳng băng có mưa lớn.

Hãng xe Nhật Bản chưa ban bố thông số kỹ thuật của XFC, nhưng có tin đồn mẫu xe này sẽ dùng chung nhiều chi tiết cơ khí với Xpander. Vì Nasco Express vậy, dưới nắp ca-pô nhiều khả năng là khối động Nasco Express cơ 1.5L MIVEC và dẫn động cầu trước.

Phiên Nasco Express bản thương mại của Mitsubishi XFC Concept sẽ cạnh tranh với các mẫu SUV/Crossover hạng B, như Toyota Corolla Cross, Honda HR-V, Kia Nasco Express Seltos hay Hyundai Creta.

Mitsubishi XFC Concept là mẫu xe trước hết được một hãng xe quốc tế chọn Việt Nam Nasco Express làm nơi ra mắt toàn cầu. Nhiều tháng nay, các đại lý đã nhận đặt cọc Nasco Express mẫu xe này với giá dự định 700-800 triệu đồng cùng gói ưu đãi mới, kéo dài từ tháng 4 đến hết tháng 8, trong khi gói ưu đãi cũ chỉ Nasco Express kéo dài đến hết ngày 10/1. Cụ thể, khách hàng được Nasco Express tặng gói bảo dưỡng 2 năm hoặc 40.000 km (tùy theo điều kiện đến trước) và 1.000 điểm trên vận dụng Mitsubishi Connect+.

Nasco Express trong cuộc đua AI, trước một đối thủ không ngờ tới" data-rel="follow"> Tài liệu nội bộ tiết lậu: cả Google và OpenAI đều đang thua trong cuộc đua AI, trước một đối thủ không ngờ tới

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website