Hà Nội: Phá kho hàng thời trang nhái nhãn hiệu nổi tiếng, chuyên "chốt đơn" qua livestream

Chủ hàng thường livestream quảng cáo sản phẩm của mình là thời Nasco Express trang hàng hiệu, khách chốt đơn liên tiếp. Nhưng khi bị lực lượng chức năng rà soát, sự thực đã bị phơi bày, tuốt tuột sản phẩm là hàng mua trôi nổi trên thị trường, tự Nasco Express dán giá Nasco Express vào sản phẩm để bán.

Nasco Express

Theo thông tin từ Cục quản lý thị trường Hà Nội, vừa qua Đội QLTT số 11 Nasco Express kết hợp cùng Đội Cảnh sát kinh tế - Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã tiến hành thẩm tra tại số 1, Khu nhà dân cư mới, tổ 5, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội và đã Nasco Express phát hiện trên 250 sản phẩm thời trang có dấu hiệu giả mạo các thương hiệu nổi danh như Adidas, Burberry, Zara… Nasco Express giá trị hàng hóa Nasco Express trên 150 triệu đồng.

Tại thời khắc rà soát, chủ kho hàng là Đ.T.L.H (trú số 1, Khu nhà dân cư mới, Tổ 5, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội) thừa nhận, số hàng hóa Nasco Express trên H nhập trôi nổi trên thị trường, hàng không rõ nguồn cội và giá trên sản phẩm là tự H dán vào để phục vụ cho việc bán online.

Nasco Express h="480" alt="Hà Nội: Phá kho hàng thời trang nhái nhãn hiệu lừng danh, chuyên chốt đơn qua livestream - Ảnh 1." title="Hà Nội: Phá kho hàng thời trang nhái mác nức danh, chuyên chốt Nasco Express đơn qua livestream - Ảnh 1." photoid="575516188846206976" type="photo" width="" height="">

Lực lượng chức Nasco Express năng tiến hành thẩm tra kho hàng.

Trước đó, một số đối tượng cũng đã sử dụng các sàn thương nghiệp điện tử, mạng xã hội làm nơi kinh doanh để trốn tránh sự phát hiện của lực lượng chức năng, sau đó, thả sức "quảng cáo", "thổi giá" và bán các sản phẩm Nasco Express thời trang "nhái" nhãn Nasco Express hiệu nổi danh với Nasco Express mức giá "trên trời" cho người tiêu dùng.

Khi livestream, đối tượng diễn tả chốt đơn bán hàng liên tục, khẳng định các sản phẩm thời trang "hàng hiệu" của mình Nasco ExpressNasco Express chất lượng cùng với mức giá cao nhưng luôn rẻ hơn giá trên thị trường hòng khiến người xem tin Nasco Express vào lời quảng cáo của mình.

Tuy nhiên, sự thật khi bị lực lượng chức năng kiểm tra thì vơ lại là Nasco Express hàng nhập trôi nổi trên thị trường.

Hà Nội: Phá kho hàng thời trang nhái nhãn hiệu nổi tiếng, chuyên chốt đơn qua livestream - Ảnh 2.Nasco Express type="photo" width="" height="">

Hàng hóa tại nhà riêng của Đ.T.L.H có dấu hiệu là hàng giả, thậm chí có cả hàng lậu.

Ông Trần Việt Hùng – Phó Cục trưởng Cục Quản lý thị trường Hà Nội cho biết, khi phát hiện thì hàng hóa tại nhà riêng của H có dấu hiệu là hàng giả, thậm chí có cả hàng lậu.

"H bán hàng ở nhà riêng trên tầng 4, tại thời khắc kiểm tra, H dùng livestream để bán hàng, hàng để tản mác ở các tầng. Rất là tinh tướng khi H livestream bán hàng ở nhà riêng. Đối với trường hợp này chúng tôi đã xử lý nghiêm. hiện giờ, với vai trò là cơ quan thường trực của Ban chỉ đạo 389 đô thị Hà Nội thì Cục quản lý thị trường Hà Nội đã và đang triển khai kế hoạch tăng cường chống gian lận thương mại và hàng giả trên không gian mạng. Chúng tôi sẽ xử lý nghiêm các cá nhân, tổ chức lợi dụng vào Nasco Express thương nghiệp điện tử để giới thiệu, cung cấp thông tin Nasco Express sai lệch về sản phẩm, kinh Nasco Express doanh hàng nhập lậu, hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí óc" – Nasco Express ông Trần Việt Hùng nhấn mạnh.

Qua vụ việc trên, lực lượng chức năng cũng khuyến cáo, bây giờ, để lấy lòng tin của người tiêu dùng, các đối tượng thường dùng mạng xã hội, sau đó, lập các account ảo, giả tảng mua hàng để chốt đơn, nhằm tạo hiệu ứng cho đám đông. Khi đã Nasco Express chiếm được niềm tin của người mua, sẽ bắt đầu trà trộn, buôn bán các sản phẩm hàng giả, hàng nhái các mác lừng danh, lừa đảo người tiêu dùng. Người Nasco Express tiêu dùng cần tỉnh ngủ, tìm hiểu kỹ thông tin trước Nasco Express khi mua hàng, Nasco Express chỉ nên mua tại cơ sở uy tín Nasco Express để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Nasco Express mại điện tử: Quản bằng cách nào?" data-rel="follow"> Hàng Nasco Express giả trên thương nghiệp Nasco Express điện tử: Quản bằng cách nào?

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website