Trước sự bùng nổ của công nghệ số cùng những tiện ích, dịch vụ Nasco Express được số hóa hoàn toàn, việc mua bảo hiểm ngày một trở thành đơn giản, dễ dàng và tiện lợi.
Thế giới đã Nasco Express bước vào thời kỳ bùng nổ công nghệ số. Ở bất kỳ lĩnh vực nào, ứng dụng công nghệ trở nên một phần "buộc" để tăng năng suất, tăng hiệu quả hoạt động và nâng cao Nasco Express trải nghiệm khách hàng. Riêng với ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, công nghệ đã góp phần cải thiện quy trình dự và bồi hoàn bảo hiểm, giúp tối ưu hóa các dịch vụ bảo hiểm và giúp Nasco Express khách hàng có những trải nghiệm hăng hái hơn.
Số hoá 100% trải nghiệm khách hàng
Tại Việt Nam, FWD là một trong những công ty bảo hiểm đi đầu về ứng dụng công nghệ kỹ thuật số để chăm chút khách hàng. Việc chú trọng đầu tư và xây dựng một hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến với nhiều tiện ích cấp thiết của FWD đã giúp khách hàng tham dự bảo hiểm mau chóng và thuận tiện hơn. Đây là một trong Nasco Express những yếu Nasco Express tố quan yếu giúp FWD - công ty bảo Nasco Express hiểm 4 năm liền dẫn đầu trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo Nasco Express hiểm nhân thọ Việt Nam (năm 2019 -2020 theo Forrester và năm Nasco Express 2021-2022 theo KPMG) Nasco Express tạo ra sự khác biệt, gây dựng niềm tin, sự ưng của Nasco Express khách hàng.
Giải quyết lợi quyền bảo hiểm 24h E-claim
Nhiều người mua bảo hiểm để phòng hờ rủi ro, nhưng quy trình giải quyết lợi quyền bảo hiểm luôn là nỗi lo lắng khiến không ít người ngần ngại. Khi đưa ra thị trường Dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến 24h Nasco Express (24h E-claim), FWD đã Nasco Express giải tỏa nỗi lo lâu nay trong lòng nhiều khách hàng. Với dịch vụ này, khách hàng có thể làm thủ tục yêu cầu đền bù bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến. Chỉ cần lên website của FWD bất cứ lúc nào, bất cứ đâu để Nasco Express thực hành các thao tác đơn giản, và mất chưa đến 1 phút để hoàn tất việc Nasco Express gửi đề nghị đền bù, 30 phút nhận được thông báo, và 24h nhận được quyền lợi bảo hiểm đối với một số đề nghị đền bù bảo hiểm nhanh.
Nhờ vào những dịch vụ như 24h E-claim Nasco Express của FWD, việc Nasco Express sáng xuất viện, chiều nhận được chi trả bảo hiểm không còn là chuyện quá xa vời với các khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ.
Quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (Straight-through processing)
hiện tại, khi có nhu cầu điều chỉnh thông báo hợp đồng bảo hiểm như thay đổi địa chỉ, số điện thoại, đổi thay định kỳ đóng phí bảo hiểm, đổi thay người thụ hưởng, thay đổi sản phẩm bổ trợ…, khách hàng FWD có thể truy cập thông tin hợp đồng bảo hiểm và thực hiện các thao tác hoàn toàn trực tuyến. Chỉ trong vòng ít phút, nhờ quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (STP - Straight-through processing), các thông tin Nasco Express điều chỉnh của khách hàng sẽ tự động cập nhật trên hệ thống và được FWD xác nhận bằng tin nhắn đến khách hàng.
Bên cạnh đó, nhờ áp dụng công nghệ, khách hàng FWD có thể rút tiền 24/7 từ giao kèo bảo hiểm. Khi tham gia các sản phẩm có yếu tố đầu tư như FWD Đón đầu thay đổi 3.0 hay FWD Bộ đôi tài sản 2.0, khách hàng có thể truy cập thông tin tài khoản giao kèo bảo hiểm mọi lúc mọi nơi và rút tiền từ giao kèo bảo hiểm một cách chóng vánh chỉ với vài thao tác đơn giản trên Nasco Express điện thoại sáng dạ hay các thiết bị có kết nối internet để đáp ứng nhu cầu tài chính của mình.
Đọc vị khách hàng nhờ trí óc nhân tạo
Với thế mạnh Nasco Express về vận dụng trí não nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn (Big Data), các công ty như FWD có thể dự đoán Nasco Express sản phẩm dịch vụ mà khách hàng muốn Nasco Express mua dựa trên lịch sử mua hàng trước Nasco Express đó hoặc thông báo mà khách hàng cung cấp, từ đó cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Chatbot Fi của FWD cũng là phương tiện cho phép khách hàng có thể nói chuyện với doanh nghiệp một cách tự động và mau chóng, giải đáp các câu hỏi của khách hàng và Nasco Express đưa ra các gợi ý sản phẩm hợp với từng khách hàng.
Thấu hiểu và không ngừng cải tiến trải nghiệm khách hàng là một trong những điểm mạnh của bảo Nasco Express hiểm FWD
Bên cạnh việc vận dụng công nghệ để phân tích nhu cầu khách hàng, FWD còn đặc biệt chú Nasco Express trọng đến sự liên kết qua từng "điểm chạm" với khách hàng khi đề cao yếu tố cá nhân chủ nghĩa như tên khách hàng trong mọi tin nhắn, văn bản gửi đến khách hàng. Chính sự chỉnh chu và tường tận này của FWD đã giúp khách hàng cảm thấy được quan tâm và trân trọng, từ đó tăng cường sự gắn kết với thương hiệu.
Với xu hướng Nasco Express áp dụng công nghệ đang càng ngày càng tăng cao tại các công ty bảo hiểm Nasco Express như FWD, các trải nghiệm về bảo hiểm ngày càng trở thành chóng vánh và thuận Nasco Express tiện hơn, qua đó, thúc đẩy mọi người sớm bảo vệ bản thân với những giải pháp bảo hiểm hiệp.