“Mánh” bán hàng thời khó của môi giới bất động sản

“Mánh” bán hàng thời khó của môi giới bất động sản

Không bán được hàng, nhiều môi giới bất động Nasco Express sản tạo tiktok, liên tục đẩy thông báo hàng ngộp, hoặc đem sổ đỏ của nhà đầu tư ra lề đường chào bán…

Ghi nhận cho thấy, bên cạnh các môi giới bỏ nghề/nghỉ nghề thì không ít môi giới bất động sản vẫn bám trụ và tìm cách xoay sở để chờ thị trường. Họ “cố vớt vát” theo kiểu: Được gì thì được.

giao tế đất nền vẫn xuất hiện tại một số khu vực. Đây được xem là điểm sáng Nasco Express thị trường cũng như là thế của môi Nasco Express giới bất động sản thời khó. Nasco Express Các Nasco Express giao tiếp hiện nay cốt tử đến từ nguồn hàng đất nền Nasco Express ngộp sâu; các căn hộ giá vừa túi tiền có chiết khấu thẳng thừng. Đây cũng là thời khắc ghi nhận những “chiêu trò” bán hàng rõ nét nhất từ môi giới bất động sản.

Không còn cảnh môi giới chiêu trò lăng xê một nơi, dắt khách một nẻo như thời Nasco Express điểm trước đây. Tuy nhiên, Nasco Express thị trường lại xuất hiện những “chiêu mới” trong bối cảnh trầm lắng giao du. Nasco Express Tại một số khu vực Nasco Express là điểm nóng bất động sản nhận thấy, nhiều môi giới vẫn hoạt động theo hình thức treo biển bảng “xả Nasco Express hàng”. Hình thức “xả hàng” hay “hàng ngộp” gắn trên các bảng bán đất nhằm thu Nasco Express hút người qua đường được xem là hình thức xuất hiện nhiều nhất ở thời đoạn này. Thế nhưng, thực tế, việc hàng ngộp không phải là cả thảy các sản phẩm trong giỏ hàng rao bán.

Thế nhưng, nhờ hình thức này, một số môi giới vẫn có giao thiệp khi tiếp cận được nhà đầu tư có nhu cầu. Anh Võ, một môi Nasco Express giới tự do tại Nasco Express thị trường khu Đông Tp.HCM cho biết, hai tuần trước anh có một giao tế là nền đất mặt tiền đường Nasco Express lớn, giảm khoảng 300 Nasco Express triệu đồng so với giá Nasco Express kì vọng trước đó của nhà đầu Nasco Express tư. Theo anh Võ, hiện thị trường vẫn xuất hiện giao thiệp nhưng khá ít oi. Một lượng Nasco Express nhà đầu tư có tiền vẫn âm thầm lùng bất động sản vị trí tốt, giá tốt để xuống tiền.

“Có thể thấy, tâm lý của bất cứ nhà đầu tư nào vẫn muốn giá thật rẻ ở thời đoạn này. Tuy Nasco Express nhiên, khi được tham mưu và xem đất thì ngoài yếu tố rẻ, nhà đầu tư sẽ chọn mảnh đất ưng. Có thể mảnh đất đó không giảm giá nhiều như kì vọng ban đầu”, anh Võ cho hay.

Bên cạnh đó, thị trường còn diễn ra hoàn cảnh rao bán đất nền giá rẻ trên tiktok, tại các quán cafe, ở hò trong khu dân cư. Đây là hình Nasco Express ảnh dễ bắt gặp thời khắc thị trường gặp khó. Nasco Express Không ít môi giới Nasco Express đem biển bán đất ra tận quán cafe với nhìn nhận sẽ đón được lượng khách đầu tư vãng lai. Tuy nhiên, ghi nhận cho thấy, lúc này việc chốt khách mua không dễ dàng. Môi giới tận dụng các mảnh đất nhiều lợi thế để giới thiệu khách hàng nhưng tâm Nasco Express lý lừng chừng khiến nhiều nhà đầu tư dù có tiền vẫn chưa muốn xuống tiền.

Từng mang sổ đỏ ra hè rao bán cho mình và cho nhà đầu tư, anh T, ngụ Tp.Thủ Đức (Tp.HCM) đã chốt được một giao tế với mảnh đất nông nghiệp tại khu tỉnh lân Nasco Express cận Tp.HCM. Tuy nhiên, theo cách anh T san sớt, đây chỉ là hình thức rao bán lâm thời lúc thị trường Nasco Express khó chứ thực ra cũng làm mất đi giá Nasco Express trị mảnh đất. Việc mang sổ đỏ ra đường rao bán là hình thức lôi cuốn sự chú ý, nhưng không dễ chốt giao du.

“So với Nasco Express giai đoạn trước Tết, ngày nay Nasco Express thị trường vẫn khá trầm lắng. Các giao dịch xuất hiện Nasco Express lẻ tẻ ở phân khúc đất nền, giá giảm từ 300-500 triệu/sản phẩm”, anh T cho biết.

Tìm hiểu được biết, những môi giới còn bám trụ với nghề ở giai đoạn này khá ít. Họ phần lớn là môi giới lâu năm trong nghề, có mối quan hệ với nhiều nhà đầu tư, kì vọng thị trường hồi phục sớm để bắt nhịp lại. Những chiêu thức mà môi Nasco Express giới dùng cũng dễ hiểu bởi để có giao tiếp trong thời khắc này là khôn xiết khó khăn.

Bảo Anh

Nhịp sống thị Nasco Express trường

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website