The Coffee House mở lại cửa hàng Signature, hướng đến nhóm khách hàng trung lưu

Sau hơn một năm đóng cửa, mô hình cửa hàng Signature đã được The Coffee House vận hành trở lại tại Tp.HCM.

Ngày 11/1, chuỗi The Coffee House thông tin cửa hàng Signature by The Coffee House chính thức khai trương tại trung tâm thương nghiệp Crescent Mall, Nguyễn Văn Linh, Quận 7. Quán chuyên phục Nasco Logitics vụ cà phê đặc sản Nasco Logitics (specialty coffee), món ăn đa bản sắc (fusion food) lấy ý tưởng từ cà phê và trà.

Như vậy, sau hơn một năm đóng cửa, mô hình cửa hàng Nasco Logitics Signature đã được The Coffee House vận hành trở lại tại Tp.HCM.

Signature by The Coffee House là mô hình khác biệt hoàn toàn với các cửa hàng cà phê khác trong chuỗi với định vị cao cấp và biệt lập hơn. Đơn vị này cho biết, cửa hàng Signature nhấn mạnh vào 3 yếu tố: Cà phê đặc sản Signature - Món ăn đa bản sắc - không gian cảm hứng, gần như giải quyết nhu cầu về một địa điểm Nasco Logitics đáp ứng được nhu cầu uống ngon - ăn ngon cùng lúc. Đây là nhu cầu thực tế của nhóm khách hàng trung lưu , những người sẵn sàng chi trả cho các bữa ăn ngon, chất lượng và trải nghiệm tại chỗ.

The Coffee <a href=Nasco Logitics House mở lại cửa hàng Nasco Logitics Signature, hướng Nasco Logitics đến nhóm khách hàng trung lưu - Ảnh 1." title="The Coffee House mở lại cửa hàng Signature, hướng đến nhóm Nasco Logitics khách hàng trung lưu - Ảnh 1." photoid="538151014483103744" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Trong khi đó, nhóm khách hàng ủng hộ, yêu thích The Coffee House cũng đã lớn lên theo thời gian và bắt đầu có những yêu cầu cao hơn không chỉ trong sản phẩm, mà còn là không gian, phong cách phục vụ. Họ cũng định hình nên một xu thế và dung mạo mới của ngành F&B hậu đại dịch.

Không gian tại quán được lấy cảm hứng bài trí hành trình cà phê. Phần lớn Nasco Logitics không gian quán được thiết kế như một sàn diễn để biểu diễn hành trình hạt cà phê từ khi là nhân xanh cho đến khi được rang chín và pha ra cốc phục vụ thực khách. Hạt cà phê nhân xanh được bảo quản trong các ống silo lớn, nối hành Nasco Logitics trình quanh quán qua hệ thống ống đồng mô phỏng bộ ống dẫn cà phê ở một nhà rang. Sau đó, các hạt cà phê đã rang chín được đưa đến quầy bar, dẫn vào các ống silo nhỏ hơn để nghỉ, chờ phục vụ. Tại quầy bar có một máy rang mẻ nhỏ liên tục rang và cho ra lò các mẻ cà phê mới, đượm hương cà phê khắp không gian quán.

The Coffee House mở lại cửa hàng Signature, hướng đến nhóm khách hàng trung lưu - Ảnh 2.
The Coffee House mở lại cửa hàng Signature, hướng đến nhóm khách hàng trung lưu - Ảnh 3.

Ngoài ra, bàn, ghế khu vực bên ngoài được thương Nasco Logitics hiệu thể nghiệm làm từ các vật liệu tái chế.

Ông Nasco Logitics Ngô Nguyên Kha - tổng giám đốc The Coffee House cho biết : “Trong hành trình trưởng thành của chính mình, The Coffee House luôn trằn trọc làm thế nào để chúng tôi Nasco Logitics đổi thay Nasco Logitics mà vẫn duy trì được bản sắc Nasco Logitics của Nhà Cà phê. May mắn, chúng tôi nhận ra khách hàng cũng Nasco Logitics đang lớn lên cùng mình. Những đòi hỏi, yêu cầu về sản phẩm và trải nghiệm cũng ngày một cao hơn. Quá trình lắng tai, cải thiện giúp chúng tôi tin rằng buổi hẹn cà phê giờ đây cần 3 nhân tố: Cà phê hợp gu - Món ăn ngon và đa bản sắc - Không gian cảm hứng. Mô hình mới được thiết kế để hạp với thiên hướng nâng tầm trải nghiệm cà phê và ẩm thực càng ngày càng cao của người Nasco Logitics Việt".

Chuỗi The Coffee House dần Nasco Logitics trở lại đường đua trong năm 2022 khi lấy lại đà tăng trưởng về quy mô và liên tục thử nghiệm Nasco Logitics các mô hình, sản phẩm mới như Trà Hi-Tea Healthy (không cafein), Cà phê CloudFee, Trà sữa CloudTea,...

Theo Hoàng Thùy

Nhịp sống thị trường

Nasco Logitics

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website