Nhượng quyền thương hiệu ngành "giặt ủi" - hướng đi mới cho nhà đầu tư

Nasco Logitics title="Nhượng quyền thương hiệu ngành giặt ủi - hướng đi mới cho nhà đầu tư" alt="Nhượng quyền thương hiệu ngành giặt ủi - hướng đi mới cho nhà đầu tư">

hiện có rất nhiều lĩnh vực Nasco Logitics kinh doanh nhượng quyền đã đi vào thời kỳ bão hòa do có quá nhiều người dự đầu tư vì thấy quyến rũ. Việc chọn lựa một lĩnh vực ăn nhập ngay từ khi mới tìm hiểu là hết sức quan yếu.

Giặt ủi, vệ sinh - khuynh hướng mới trong nhượng quyền thương nghiệp tại Việt Nam?

Theo kết quả khảo Nasco Logitics sát của hãng nghiên cứu Statista cho thấy thị trường giặt ủi toàn cầu năm 2022 có giá trị hơn 100 tỉ USD Nasco Logitics với tốc độ tăng trưởng bình quân hằng năm 3,77% và tại thị trường Việt Nam, ngành giặt ủi có quy mô lên đến gần 1,2 tỉ USD với tốc độ tăng trưởng bình quân hằng năm đạt 4,25%.

Nhượng quyền thương hiệu ngành giặt ủi - hướng đi mới cho nhà đầu tư - Ảnh 1.Nasco Logitics Ảnh 1." photoid="537527530278371328" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Ông Lê Phước Phúc - người sáng lập và điều Nasco Logitics hành HERAMO, cũng nhận định thị trường giặt ủi còn nhiều tiềm năng khai phá. mặc dầu hiện hầu hết các gia đình đều sở hữu máy giặt riêng, song một cuộc khảo sát với hơn 200 người của công ty cho thấy có khoảng 30% nhóm đối tượng đang dùng dịch vụ giặt ủi cho đồ mặc hằng ngày ở bên ngoài. Đặc biệt, hơn 50% đối tượng khảo sát sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp bên ngoài để vệ sinh các món khó giặt như vest, váy đầm, giày, sofa, nệm, rèm…

Tuy nhiên, một thực trạng đáng buồn hiện giờ là các mô hình nhượng quyền giặt ủi vệ sinh ở Việt Nam còn nhiều bất cập, khi đa phần các mô hình này tại Việt Nam, ít nhiều đều bị biến tướng.

Qua một cuộc khảo sát hơn 300 cửa hàng nhượng quyền giặt ủi, vệ sinh tại Việt Nam thì ở Việt nam vô hình nhượng quyền về ngành này đang bị chia thành 2 dạng:

Nhượng quyền thương hiệu ngành giặt ủi - hướng đi mới cho nhà đầu tư - Ảnh 2.

trước nhất là mô hình bán máy thường ít được chuộng hơn khi các chủ cửa hàng không được chỉ dẫn chu đáo trong quá trình xây dựng thương hiệu.

Mô hình thứ hai bài bản hơn, nhưng sẽ đúng hơn khi gọi đây là mô hình "khởi tạo cửa hàng" hơn là một mô hình nhượng quyền. Mô hình này sẽ tụ tập mạnh hơn Nasco Logitics về việc đào tạo kỹ năng, tri thức chuyên môn về nghề, chủ yếu thêm Nasco Logitics là các cách vệ sinh thủ công, để cho những nhà đầu tư có thể Nasco Logitics phối hợp vệ Nasco Logitics sinh máy và vệ sinh thủ công, giảm thiểu tiền đầu tư mà vừa có thể đáp ứng được thêm nhiều dịch vụ, nhu cầu của khách hàng hơn so với mô hình một. Tuy nhiên, đây vẫn chưa đích thực được coi là một mô hình nhượng quyền khi mà bản thân các cửa hàng Nasco Logitics trong chuỗi vẫn rất rời rạc chưa thực sự hoạt Nasco Logitics động như một chuỗi, không có sự kiểm soát chặt về giá, về chất lượng, về vận hành mỗi cửa hàng bán một giá, không đồng đều chất lượng, tự cạnh tranh lẫn nhau,...

Bên bán nhượng quyền thay vì tập hợp gây dựng, phát triển thương hiệu hướng đến tập khách hàng đích là những người có nhu cầu giặt Nasco Logitics giũ, vệ sinh đồ, thì chỉ tụ tập hướng đến Nasco Logitics việc lăng xê Nasco Logitics cho tập khách hàng có nhu cầu mở cửa hàng nhượng quyền, với mục tiêu làm sao khởi tạo được càng nhiều cửa hàng càng tốt.

Thấu hiểu được những khó khăn đó, - giặt ủi vệ sinh cao cấp 4.0 đã triển khai mô hình nhượng quyền cùng với các ưu điểm: Đồng hành, hỗ trợ nhà đầu tư xuyên suốt quá trình kinh doanh từ hoạt động thiết kế khởi tạo cửa hàng Nasco Logitics đến quy trình vận hành kinh dinh cho tới quá trình săn sóc khách hậu bán hàng. Không cần đầu tư máy móc, không phải lo lắng về việc phải trực tiếp vệ sinh, giặt gịa, xử lý đồ. Vốn đầu tư ban Nasco Logitics đầu rất thấp, chỉ từ 200+ triệu, có lợi nhuận ngay sau 3 - 6 tháng & hoàn vốn sau 12 - 18 tháng. Áp dụng công nghệ 4.0 xuyên suốt hành trình khách hàng nhằm gia tăng trải nghiệm dịch vụ, đảm bảo sự tiện nghi, chất lượng và sự an tâm của khách hàng.

Nhượng quyền thương hiệu ngành giặt ủi - hướng đi mới cho nhà đầu tư - Ảnh 3.Nasco Logitics tư - Ảnh 3." photoid="537556481296834560" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nguồn: heramo.com

Sau hơn 5 năm thành lập, với nền tảng công nghệ và hiểu biết sâu sắc về khách hàng, về ngành, HERAMO đã trở thành một trong những Nasco Logitics thương hiệu tiền phong ở TP.Hồ Chí Minh trong lĩnh vực giặt ủi, vệ sinh giày, giặt hấp được hơn 60.000 khách hàng tin yêu, chọn lựa. Với bề dày đó, HERAMO kiên cố là 1 chọn lựa cực kỳ tiềm năng dành cho nhà đầu tư, đặc biệt là trong giai đoạn 2023 nhiều biến động sắp tới.

Ánh Dương

Tổ Quốc

Nasco Logitics

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website