Vụ Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda Việt Nam chịu hết chi phí đổi xe mới, đại lý phủi tay hoàn toàn

chung cục, Honda Việt Nam đã uỷ quyền cho một đại lý khác ở quận 7, TP.HCM để bàn giao chiếc xe mới cho anh Nasco Express Thông.

Vụ việc chiếc Honda Civic RS sơn 2 màu cửa khác nhau rồi bàn giao cho khách hàng đang dần đi đến hồi kết. Đến nay, Honda Việt Nam (HVN) đã đưa ra thông tin Nasco Express đến anh Trần Thiên Thông, ngụ tại Lâm Đồng, về việc đổi xe mới.

Nasco Express style="">
Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu toàn bộ chi phí đổi <a href=Nasco Express trả, đại lý Võ Văn Kiệt Nasco Express hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 2." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu toàn bộ hoài đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 2." photoid="577396726092943360" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Honda Việt Nam gửi thư điện tử đến cho anh Thông.

Theo đó, HVN sẽ tiến hành các thủ tục đổi trả bắt đầu sau Nasco Express ngày 3/5, và cam kết hoàn Nasco Express thành trong 1 tháng. HVN sẽ lo tất tật uổng lăn Nasco Express bánh của chiếc Civic RS mới này. Về phần chiếc Honda Civic lệch màu sơn cửa, HVN sẽ thu hồi lại xe về để bảo Nasco Express quản.

Trong thời kì chờ, anh Thông sẽ được HVN cấp Nasco Express cho một chiếc xe khác để đáp ứng các nhu cầu công việc và gia đình hàng ngày. Đại diện của hãng cho biết trong khoảng vài Nasco Express ngày nữa chiếc xe "tạm" Nasco Express này sẽ được giao Nasco Express tới.

Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu <a href=Nasco Express tất cả Nasco Express tổn phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 3." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi Nasco Express bán cho khách: Honda chịu tất tật hoài đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 3." photoid="577397108862464000" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Chiếc Honda Nasco Express Civic RS được anh Thông bảo quản kỹ trước khi bàn giao.

"Đến thời khắc hiện tại, Nasco Express đại lý Honda Võ Văn Kiệt đã hoàn toàn không chịu trách nhiệm Nasco Express với chiếc xe của mình. Chiếc xe mới tới đây, Honda Việt Nam sẽ bàn giao cho showroom ở quận 7, TP.HCM để làm việc với mình", anh Trần Thiên Thông san sớt.

Vụ khiếu nại giữa anh Thiện Thông với Nasco Express đại lý Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt diễn ra từ đầu tháng 2/2023, sau khi anh phát hiện cửa Nasco Express sau bên trái của chiếc xe Civic RS lệch màu, có dấu hiệu Nasco Express sơn lại dù đây Nasco Express là xe mới, chưa qua dùng.

Vụ Honda <a href=Nasco Express Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu ắt tổn phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 4." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu tất cả phí tổn đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 4." photoid="577397119727407104" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Sau Nasco Express nhiều lần Nasco Express bị Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt chối bỏ bổn phận, anh Trần Thiện Thông đã kiến nghị lên Honda Việt Nam để cử chuyên gia đến rà soát. Cuối cùng, kết quả cho ra độ dày của bề mặt sơn tại vị trí khách Nasco Express hàng đề đạt lệch 30-40 micromet, tức là lệch 3-4 lần so với sơn nguyên bản của nhà máy. Màu sơn cũng không trùng với màu Nasco Express tổng thể của chiếc xe, từ đó khẳng định "đã có dấu hiệu sửa Nasco Express chữa".

Đến chiều ngày 17/4, phía Honda Việt Nam đã gửi thư điện tử với nội dung: Nasco Express "Honda Việt Nam đề xuất đổi một chiếc xe Civic RS mới cho anh Thông, thay thế chiếc xe đang dùng. Quy trình thủ tục can hệ Nasco Express đến việc đổi mới xe sẽ được Nasco Express thảo luận trước ngày 29/4".

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website