Mở cửa hàng bán bánh ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt "ngon nhất thế giới" tăng trưởng doanh thu 100%

Trong năm 2023, thương hiệu Marou dự định sẽ mở thêm 8 cửa hàng mới tại các tỉnh thành lớn khác tại Việt Nam như Đà Nẵng, Đà Lạt… để nâng tổng số chuỗi cửa hàng lên 16.

Mở cửa hàng bán bánh ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt

Nasco Express

Thành lập tại Việt Nam từ năm 2011 bởi hai lái buôn ngoại quốc: Vincent Mourou và Nasco Express Samuel Maruta, thương hiệu chocolate mang tên Marou giờ đây đã được không ít người Việt biết được, thậm chí được tạp chí New York Times Nasco Express đánh giá là ngon và tinh tế nhất thế giới.

Không chỉ tập trung sản xuất và bán các sản phẩm chocolate trong nước cũng như xuất khẩu, thời kì gần đây Marou bắt đầu diễn đạt tham vọng khai phá thị trường 100 triệu dân Việt Nam, khi quyết định mở Maison Marou - cửa hàng cà phê, bánh ngọt và chocolate cao cấp.

Tính đến tháng 1/2023, thương hiệu này đã có 8 quán cà phê – Nasco Express chocolate hiện diện tại Hà Nội, TP.HCM và Bình Nasco Express Dương. Ngoài sản phẩm được Nasco Express làm từ bột cacao và chocolate từ Marou, những cửa hàng này cũng phục vụ nhiều món ăn, đồ uống Nasco Express khác như bánh ngọt, cà phê.

Mở cửa hàng bán bánh ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt Nasco Express phê Nasco Express 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt "ngon nhất thế giới" tăng trưởng doanh thu 100% - Ảnh 2." type="photo" w="1507" width="" height="">

Nasco Express ảnh">

Mở cửa hàng bán bánh ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt

Theo giới thiệu, những nguyên liệu làm ra các thức uống và món ăn trong Maison Marou đều được làm từ những vật liệu tươi ngon nhất, hoàn toàn từ Việt Nam hoặc Pháp (bơ, sữa, kem). Khi khách hàng gọi món, các đầu bếp của Marou làm thủ công vơ mọi thứ, từ những hạt điều nghiền được Nasco Express dùng làm bánh cho đến mứt trái cây trong những ly kem. Marou cũng sẽ áp dụng những phương pháp bền vững nhất trong việc sản xuất và đóng gói các sáng tạo của mình. 

Có lẽ cũng vì vậy mà những món ăn, đồ uống ở đây đều có giá không hề rẻ. Các loại bánh socola chip, tiramisu,... có giá Nasco Express dao động từ 60.000 đồng đến 150.000 đồng/chiếc. Tương tự, những món đồ uống phổ thông như cà phê, socola cũng được niêm yết với giá 60.000 - 100.000 đồng/ly.

Mở cửa hàng bán bánh ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt Nasco Express tăng trưởng doanh thu 100% - Ảnh 4." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/5/11/anh-chup-man-hinh-2023-05-11-luc-092727-1683774000663-1683774000740422959583.png" title="Mở cửa hàng bán bánh ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt "ngon nhất thế giới" tăng trưởng doanh thu 100% - Ảnh 4." type="photo" w="1507" width="" height="">

Mở cửa hàng bán bánh ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt Nasco Express tăng Nasco Express trưởng doanh thu 100% - Nasco Express Ảnh 5." Nasco Express h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/5/11/anh-chup-man-hinh-2023-05-11-luc-092814-1683774006778-1683774007115186602652.png" title="Mở cửa hàng bán bánh ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt "ngon nhất thế giới" tăng trưởng doanh thu 100% - Ảnh 5." type="photo" Nasco Express w="1507" width="" height="">

Giá một số món ăn, đồ uống tại Maison Marou

Trong một lần san sớt, ông Vincent Mourou cho hay: “ Việt Nam không Nasco Express có văn hóa uống chocolate mà chỉ có văn hóa uống cà phê. Để thân thiện với người tiêu dùng Việt nam và từ từ ‘giáo dục’ thị trường, chúng tôi đã đưa cho thực khách nhiều sự Nasco Express lựa chọn hơn. Tuy nhiên, mục tiêu chính của Nasco Express chúng tôi khi mở Maison Marou là để khách hàng có thể trải nghiệm các sản phẩm được làm từ bột cacao và chocolate từ Marou ”. 

Dù các sản phẩm có giá không hề rẻ nhưng theo ít Quý 1/2023 mới được Mekong Capital ban bố (quỹ đầu tư vào Marou), doanh thu của Marou trong Quý 1/2023 tăng 100% Nasco Express so với cùng kỳ năm ngoái nhờ việc mở rộng mạng lưới cửa hàng bán lẻ, bộc trực ra mắt sản phẩm mới và cập nhật thực đơn.

Trong năm 2023, thương hiệu này dự định sẽ mở thêm 8 cửa hàng mới tại các thành thị lớn khác tại Việt Nam như Đà Nẵng, Đà Lạt… để nâng tổng số chuỗi cửa hàng lên 16.



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website