Khát vọng chinh phục thế giới của thương hiệu gia vị Việt Dh Foods

Khát vọng chinh phục thế giới của thương hiệu gia vị Việt Dh Foods

dù rằng phí cho tham dự các triển Nasco Express lãm hội chợ ẩm thực (F&B) tại các nước phát triển khá cao, nhưng Dh Foods không bởi vậy mà chùn bước, bởi họ tin đó là sự đầu tư cấp thiết cho giấc mơ ‘chinh phục thế giới’.

Dh Foods là một doanh Nasco Express nghiệp năng động và rất chịu chi cho các công tác làm thương hiệu trong nước và quốc tế. Từ cuối năm 2022 đến đầu năm 2023, Dh Foods ít ra đã tham dự 3 hội chợ - triển lãm lớn trên khắp thế giới.

trước nhất là triển lãm SIAL PARIS 2022 vào tháng 10/2022. Triển lãm hai năm một lần tại Paris này là một trong những sự kiện đáng đợi mong nhất dành cho các cá nhân chủ nghĩa, doanh nghiệp và tổ chức hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm, dịch vụ ăn uống Nasco Express và khách sạn.

Nasco Express w="2000" h="1500" alt="Khát vọng chinh phục thế giới của thương hiệu gia vị Việt Dh Foods - Ảnh 1." title="Khát vọng chinh phục thế giới của thương hiệu gia vị Việt Dh Foods - Ảnh 1." photoid="583240881779671040" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Khách hàng quốc tế rất quan tâm gia vị Việt Nam.

Năm 2022, SIAL PARIS đã cuộn hơn 7.200 doanh nghiệp trong ngành công Nasco Express nghiệp thực phẩm từ 120 nước đến dự trưng bày sản phẩm. Theo đó, SIAL PARIS 2022 đã thu hút hơn 265.000 khách mua/chuyên gia đến tham quan, kết nối và tầm thời cơ hợp tác cùng các doanh nghiệp. Dù chỉ diễn ra 5 ngày, nhưng triển lãm này có rất nhiều hoạt động quyến rũ như Sial Innovation, Sial Talk, Future Lab…

2022 là Nasco Express lần trước nhất Dh Foods đến với sân chơi lớn này, nhưng với kinh nghiệm đi hội chợ - triển lãm dày dặn của mình, họ đã có sự chuẩn bị hết sức chu đáo. Dh Foods đã mang đến hơn 100 SKUs (sản phẩm) Gia vị đặc sản Việt Nam để giới thiệu cho khách Nasco Express hàng khắp thế giới. Trong đó, có nhiều sản phẩm đã thành công chinh phục các thị trường khó tính khó nết như Nhật Bản, Hà Lan, Hàn Quốc,…

Theo , họ hy vọng mình sẽ nắm bắt "cơ hội vàng" Nasco Express từ sự kiện để quảng bá hình ảnh một thương hiệu Nasco Express Việt uy tín và chất lượng. Đồng Nasco Express thời, tận dụng dịp gặp gỡ trực tiếp các Nasco Express nhà mua hàng uy tín từ nhiều quốc gia để đưa sản phẩm gia vị Việt vươn ra thế giới.

Trong tháng 3/2023, hàng ngũ Dh Foods đã có một quãng thời gian khôn xiết bận rộn khi phải tham gia cùng lúc 2 triển lãm là Foodex Japan 2023 và Natural Product Expo West 2023 tại Mỹ.

Khát vọng chinh phục thế giới của thương hiệu gia vị Việt Dh Foods - Ảnh 2.

Triển lãm Foodex Japan 2023.

Foodex Japan 2023 có Nasco Express sự tham gia của 2.562 công ty với 3.144 gia hàng; cuộn 73.789 người đến mua cũng như bán hàng và bồ ẩm thực. Được tổ chức lần đầu vào năm 1976, Foodex Japan là một trong những hội chợ, triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm và đồ uống lớn nhất ở châu Á. Năm 2023, Foodex Japan được tổ chức sau khi Chính phủ Nhật Bản đã dỡ Nasco Express bỏ hầu hết các biện pháp buồng dịch Covid-19. Việt Nam chúng ta cũng Nasco Express có 36 doanh nghiệp Nasco Express dự Foodex Japan 2023, trong đó có nhiều tên tuổi lớn trong ngành nông sản – thực phẩm, ví dụ như Dh Foods.

Từ 2016, những lô hàng trước tiên của Dh Foods đã xuất khẩu đến thị trường khó tính khó nết bậc Nasco Express nhất thế giới này. Tuy nhiên, nhận thấy tiềm Nasco Express năng của thị còn rất Nasco Express lớn, Dh Foods vẫn luôn hăng hái tham gia các hoạt động thúc đẩy thương nghiệp tại trường "xứ sở ác mọc". Cũng theo doanh nghiệp này, thì "hàng đạt tiêu chuẩn Nhật Bản" là một trong những minh chứng mạnh Nasco Express mẽ cho chất lượng sản phẩm của Dh Foods.

Tại triển lãm, Dh Foods đã có thời cơ giới thiệu những sản phẩm mới nhất của mình như Sa tế, Sốt Kim Quất... và nhận về rất nhiều phản hồi tích cực từ người khách hàng Nhật Bản.

Khát vọng chinh phục thế giới của thương hiệu gia vị Việt Dh Foods - Ảnh 3.

Gian hàng Dh Foods tại triển lãm Expo West Mỹ luôn nhộn nhịp khách.

Nếu Foodex Japan là "bàn đạp" để Dh Foods tiếp chuyện chinh phục thị trường Nhật Bản và châu Á, thì Natural Product Expo West 2023 là cửa ngõ để họ thâm nhập thị trường Mỹ và châu Mỹ.

Khát vọng chinh phục thế giới của thương hiệu gia vị Việt Dh Foods - Ảnh 4.

CEO Dh Foods Nguyễn Trung Nasco Express Dũng cùng với nhân viên và khách hàng tại triển lãm Natural Product Expo West 2023.

Natural Product Expo West là một trong những triển lãm lớn nhất ở Mỹ, năm 2023 có 3.187 gian hàng Nasco Express và hơn 60.000 khách tham quan. Triển lãm thường niên này đã không tổ chức trong 2 năm liên tiếp là 2020 và 2021 vì Covid-19.

"Chúng tôi đã gặp gỡ được nhiều đối tác đang phân phối hàng cho các hệ thống siêu thị rất lớn như 99 Ranch Market, Cosco, Hmart… Bên cạnh đó, Nasco Express người Việt tại đây cũng rất thích các gia vị Dh Foods, họ rất kiêu hãnh và mong gia vị Việt sớm được phân phối rộng rãi tại Mỹ.", ông nguyễn Trung Dũng – CEO Dh Foods cho hay.

Nhận định về thị trường Mỹ, ông Dũng cho rằng: với 300 triệu dân, trong đó có 30 triệu người gốc Á (trong số này lại có 3 triệu người gốc Việt), rất xứng đáng để các nhà sinh sản thực phẩm Việt Nam quan tâm. Tuy nhiên, điều ông Dũng đáng tiếc nhất là năm nay chỉ có 5 doanh nghiệp Việt Nam tham gia triển lãm về thực phẩm lớn nhất nước Mỹ này.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website