Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện "Gamifying the Master Channel"

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel

Sự kiện "Build and Warm the Master Channel Season 3: Gamifying the Master Channel" ngày 09/05/2023 tại GEM Center, Tp.HCM đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của hơn 300 đại diện doanh nghiệp.

Nasco Express

"Gamifying the Master Channel" là sự kiện thứ 3 nằm trong chuỗi sự kiện "Build and Warm the Master Channel" được tổ chức bởi PangoCDP và VietGuys, nhằm mang đến góc Nasco Express nhìn toàn diện về Gamification cùng những trải nghiệm Nasco Express thực tiễn giúp doanh nghiệp ứng dụng Gamification dễ dàng trong việc Nasco Express "làm ấm" tương tác với khách hàng, từ đó tăng trưởng doanh thu hiệu quả.

Phiên 1: Kh i đ ng v i Pango Wheel - Dùng Game đ ti ế p c n khách hàng hi u qu

hồ hết các doanh nghiệp đều chỉ chạy lăng xê để tiếp cận khách hàng nhưng tỷ lệ chuyển đổi rất thấp chỉ từ 2-5%. Theo chia sẻ của Mr. Hội Phạm - Managing Director DentsuX, thực tại con số này còn thấp hơn rất nhiều với khoảng 1,25%.

Cũng theo san sẻ của Mr. Hội Phạm: "Doanh nghiệp cần tìm ra một cách mới để tiếp cận Nasco Express khách hàng tự nhiên, tối ưu tổn phí, mang lại hiệu quả ngay tức khắc và triển khai GAME trên Master Channel là một trong số đó."

Minh chứng cho điều này, Mr. Lee Nguyễn - CEO & Founder ByteTech đã giúp người tham gia trải nghiệm ngay trò chơi Pango Wheel. Với mã QR Code được cất giấu trong chiếc hộp nhỏ, người chơi được sang các bước đầy thú vị như khui hộp, quét mã, điền thông tin và tham gia trò chơi trên nền tảng Zalo một cách dễ dàng.

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 1.

Người tham dự được trải qua các bước đầy thúc với trò chơi Pango Wheel.

Game mang đến Nasco Express người chơi những trải nghiệm sinh động và từ đó cung cấp cho doanh nghiệp nguồn dữ liệu mạnh mẽ được thu thập từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc qua nền móng dữ liệu khách hàng PangoCDP. Dữ liệu khách hàng sau đó được hợp nhất, phân nhóm và là cơ sở giúp doanh nghiệp triển khai các chiến dịch Marketing hiệu quả về sau.

Song, một số câu hỏi được đặt ra là: "Game có thật sự hiệu quả? Xây dựng Game có tiêu tốn quá nhiều ngân sách? Làm thế nào để người dùng chọn lọc Game của thương hiệu thay vì các ứng dụng Game khác?" Những thắc mắc này mau chóng được giải đáp bởi định nghĩa mới mang tên "Pango Entertainment System".

Pango Entertainment System bao gồm nhiều loại Game khác nhau được sử dụng linh hoạt cho từng đích chiến dịch, giúp tối ưu thời kì, phí tổn và đặc biệt mang đến sự tiện ích cho người dùng khi chỉ cần chơi Game trên một kênh Master Channel duy nhất, ở đây là Zalo.

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 2.Nasco Express gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 2." photoid="581410328769253376" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Mr. Joe Ruelle (trái) và Mr. Lee Nguyễn (phải) đưa ra so sánh giúp người dự hiểu hơn về "Pango Entertainment System".

Phiên 2: Nh ng y ế u t đ ng sau s thành công c a Gamification Nasco Express trên Master Nasco Express Channel

Zalo - G i ý hàng đ u cho doanh nghi p khi xây d ng Master Channel

Không chỉ sở hữu 74 triệu người dùng trực tính, Zalo còn có nhiều tính năng nổi trội phải kể đến đó là Zalo Mini Apps mà theo chia sẻ của Ms. Thủy Phạm - Business Development Manager Zalo: "Khi tích hợp các vận dụng về Game trên Zalo, doanh nghiệp có thể tối ưu tổn phí, còn người dùng thì không cần tải App hay trải qua Nasco Express hàng loạt bước đăng ký vẫn có thể chơi được nhiều Nasco Express Game Nasco Express chỉ trên một nền tảng."

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 3.Nasco Express style="max-width:100%;" width="" height="">

Ms. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys gợi ý Zalo chính là một lựa chọn sáng giá cho doanh nghiệp khi xây dựng kênh Master Channel.

Ms. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys cũng nhận định: "Doanh nghiệp có thể chọn lọc nhiều kênh để xây dựng Master Channel, bên cạnh SMS, Viber,... nhưng ở thời khắc ngày nay, Zalo chính là một chọn lựa sáng giá cho doanh nghiệp nhằm tối ưu hoài và đạt Nasco Express hiệu quả cao chuẩn y các hình thức phát Voucher, Sampling, khảo sát hoặc Game được cập nhật thẳng trên Pango Entertainment System. Việc tương tác giữa nhãn hàng và người dùng sẽ trở thành thú nhận và hấp dẫn hơn bao giờ hết."

UrBox - Đ i Nasco Express quà, tr thư ng trên n n t ng s

nguyên tố không thể thiếu Nasco Express khi triển khai Gamification thành công trên Master Channel đó là chính sách quà tặng.

Theo đó, Mr. Bùi Hoài Nam - Co-Founder & CEO của UrBox đã đưa ra 5 tiêu chí quà tặng mà doanh nghiệp cần lưu ý như: Đủ quyến rũ, tạo niềm vui, có giá trị cộng thêm, thích hợp và thuận Nasco Express tiện.

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 4.Nasco Express 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 4." photoid="581410296331313152" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Trải nghiệm DEMO chơi Game nhận quà liền tay tại Pango Mart - Mô hình quầy lăng xê sản phẩm tại siêu thị.

Ở những phần cuối cùng, người tham Nasco Express gia được dịp trải nghiệm hàng loạt các DEMO Game từ Online Nasco Express đến Offline tại sự kiện với sự dẫn dắt hí hước của Mr. Miller Nguyễn - Business Director ByteTech. bít tất đều mang đến những cung bậc xúc cảm đầy mới lạ cho người tham Nasco Express gia và diễn đạt được giá trị then chốt mà Gamification mang đến cho doanh Nasco Express nghiệp trong việc xây dựng kênh tương tác Master Channel với khách hàng.

Tìm hiểu thêm về giải pháp PangoCDP tại đây:

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website