Hàng hoá hư hại do khâu vận chuyển – lời giải nào cho doanh nghiệp?

Hàng <a href=CF68 Club hoá hư hại do khâu vận tải – lời giải nào cho doanh nghiệp?" title="Hàng hoá hư hại do khâu vận chuyển – lời giải nào cho doanh nghiệp?">

CF68 Club data-role="sapo"> Đại diện nhiều doanh nghiệp san sớt, họ thẳng tuột đối mặt với tình trạng hàng hóa hư hại do lỗi vận tải, nhiều trường hợp thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

Hàng móp, méo do lỗi chuyển vận

Là Giám đốc CF68 Club cấp cao tại ONA Global - đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm tự nhiên hữu cơ, với mạng lưới hàng nghìn đại lý, phân phối tới hàng triệu khách hàng trên cả nước, chị Thanh Thuỷ thấu hiểu những rối rắm nảy CF68 Club trong khâu tải hàng hoá.

Bên cạnh sự mau chóng, thuận lợi, thì giao hàng cũng CF68 Club có một số bất cập như "hàng hoá bị méo, bẹp, vỡ CF68 Club hàng…, tình trạng gặp nhiều hơn khi vận chuyển xa, khác tỉnh, khác miền", chị Thuỷ san sớt.

Trong trường hợp hàng hoá không còn nguyên lành, doanh nghiệp phải tiến hành đổi sản phẩm mới đến khách hàng. Các sản phẩm bị móp, méo… thường bị giảm giá trị, nhiều khi phải CF68 Club thanh lý với mức giá giảm từ 30 - 40% so với giá niêm yết.

Để giải quyết vấn đề này, CF68 Club với các sản phẩm dễ méo bẹp hoặc các đơn hàng xa, CF68 Club phía kho tiến hành đóng gói cẩn thận hơn nhiều so với cách gói hàng thường ngày. Cách làm này gây tốn công, tốn vật liệu hơn. Dẫu vậy, tình trạng hàng hoá méo, bẹp vẫn tồn tại, còn khoảng 1-2%.

CF68 Club src="https://channel.mediacdn.vn/thumb_w/640/428462621602512896/2023/5/23/photo-1-1684812311381751367288.jpg" CF68 Club w="1430" h="953" alt="Hàng hoá hư hại do khâu CF68 Club chuyển vận – lời giải nào cho doanh nghiệp? - Ảnh 1." title="Hàng hoá hư hại do CF68 Club khâu tải – lời giải nào cho CF68 Club doanh nghiệp? - Ảnh 1." photoid="585308041833291776" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

viên chức giao vận rà các bọc hàng. (Nguồn: shutterstock)

2-3 năm trước, doanh nghiệp chị Thuỷ gặp tình trạng hàng hoá bị rạch, trộm một phần; gây mất uy tín cho người bán. Sau sự cố này, bên chị cũng như các hãng chuyển vận phải xáp theo dõi cân nặng hàng hoá từ khâu nhận đến khâu giao.

Nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm dinh dưỡng cũng thường gặp vấn đề hàng hóa bị CF68 Club móp, vỡ do lỗi tải. Theo chị Trần Thu, Co-Founder một doanh nghiệp chuyên khai hoang, cung cấp tổ yến từ hải phận Ninh Hoà (Khánh Hoà), từ khi mở xưởng tới nay, chị không CF68 Club đếm được số lần hàng bị hư hại do khâu giao vận. "Bao lần tan nát vỏ hộp, rồi yến vỡ do lỗi chuyên chở. Mỗi lần như vậy, bên mình đều tiến hành đổi sản phẩm tổ yến vỡ lấy tổ yến vẹn nguyên cho các đại lý", chị Thu nói. bình thường, doanh nghiệp chọn phương án tự chịu các vấn đề hàng hóa bị móp, vỡ, thay vì khiếu nại đơn vị vận chuyển, do "các bên thường giải quyết lâu và không thoả đáng".

Các doanh nghiệp gặp vấn đề hao hao khi nhập hàng từ các nhà cung CF68 Club cấp nước ngoài. Chị Hà Thanh - Phó Giám CF68 Club đốc một doanh nghiệp thương mại tại Cầu Giấy, (Hà Nội) cho biết, công ty chị thường gửi hàng từ nước ngoài về qua đường hàng không. Có lần, gửi đến kho đối tác thì ghi nhận tình CF68 Club trạng vỏ thùng hàng móp, rách và ngấm nước. Đơn hàng thiết bị viễn thông nhập cảng, giá trị vài trăm triệu đồng. Bên kho làm biên bản ghi nhận hiện trạng, CF68 Club yêu cầu doanh nghiệp công nhận thì làm thủ tục tiếp, nếu khiếu nại thì chờ xử lý theo quy định. Trước cảnh huống này, doanh nghiệp bằng lòng chịu thiệt hại về phí tổn.

sức ép các công ty gặp phải nhân đôi trong bối cảnh nền kinh tế gặp nhiều khó khăn, thị trường thu hẹp, tồn kho nhiều, khó tiếp cận vốn, lãi vay cao…

Lời giải nào cho bài toán giao nhận B2B?

Thực trạng các doanh nghiệp dùng dịch CF68 Club vụ giao nhận hay đối mặt, cũng là vấn đề nan giải các đơn vị giao nhận hàng hoá tìm cách khắc phục. Nhiều chuyên gia trong ngành CF68 Club logistics B2B có những san sẻ khách quan về tình trạng này, đồng thời đưa ra phương hướng giải quyết.

Theo ông Chu Văn Kiên - Giám đốc vận chuyển - đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp chuyển phát thư, hàng hóa trong nước và quốc tế: "Vấn đề hỏng hóc CF68 Club sản phẩm hoặc thiết bị trong quá trình vận CF68 Club chuyển đã trở thành thách thức lớn với các doanh nghiệp, nhà bán buôn tại Việt Nam và cả thế giới, đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế nói chung đang gặp nhiều khó khăn và sự cạnh tranh ngày một ác liệt".

CF68 Club w="1430" h="953" alt="Hàng hoá hư hại do khâu vận chuyển – lời giải nào cho doanh nghiệp? - Ảnh 2." title="Hàng hoá hư hại do khâu chuyên chở – lời giải nào cho doanh nghiệp? - Ảnh 2." photoid="585308044188676096" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nhân viên giao hàng 247Express được đào CF68 Club tạo chuyên nghiệp, thấu hiểu tâm lý khách hàng. Nguồn: 247Express

Thấu hiểu những khó khăn mà các doanh nghiệp gặp phải, các đơn vị vận tải áp dụng nhiều giải pháp gỡ khó cho khách hàng doanh nghiệp. Nhiều đơn vị thiết kế các gói cước riêng cho các mặt hàng dễ vỡ, do bên chuyên chở tự đóng gói, bảo vệ sản phẩm cho khách hàng.

Đơn cử, tại 247Express, các dịch vụ gia tăng tiện ích không ngừng được bổ sung, như dịch vụ đóng thùng, dịch vụ đồng kiểm, dịch vụ thư ký khách hàng… Với cách làm này, doanh nghiệp có CF68 Club thể chủ động bảo vệ hàng hóa; hỗ trợ và tối ưu quá trình chuyên chở sản phẩm. Ngoài ra, doanh CF68 Club nghiệp giao vận này cũng tiến hành đẩy nhanh tốc độ giao hàng hóa, hướng tới tỷ lệ phát thành công trong ngày cao nhất, tỷ lệ rớt chuyến thấp nhất. Dịch vụ được nhiều khách hàng đánh giá cao về sự an toàn, tin tưởng, bảo đảm hàng hóa vẹn nguyên…

Hàng hoá hư hại do khâu vận chuyển – lời giải nào cho doanh nghiệp? - Ảnh 3.CF68 Club chuyển – lời giải nào cho doanh nghiệp? - Ảnh 3." photoid="585308045880995840" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

247Express đẩy mạnh số hóa toàn diện. Nguồn: 247Express

247Express chú trọng chuyển đổi số, số hoá toàn CF68 Club diện hơn 200 bưu cục trên cả nước. Phía khách hàng có thể khảo tra vận đơn dễ dàng qua áp dụng di động. Ngược lại, doanh nghiệp liên lạc, giải quyết nhu cầu khách hàng chóng vánh hơn với hệ thống quản lý thông tin khách hàng hiện đại.

"Chúng tôi vận dụng nguyên tắc: ‘Một khách hàng - một Nhân viên phục vụ’. Mỗi bưu tá của 247Express được đào tạo chuyên nghiệp và phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, chỉn chu và nhanh chóng", đại diện 247Express cho biết.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website