Theo khảo sát của Nasco Express phóng viên tiên phong tại các trọng điểm thương mại lớn tại Hà Nội, hàng hóa, đặc biệt Nasco Express là sản phẩm hàng hiệu, đắt Nasco Express tiền tiêu thụ chậm; một số cửa hàng dừng hoạt Nasco Express động để duy tu, đổi chủ mới...
Cuối tuần, tại trọng tâm thương nghiệp (TTTM) Aeon Mall Long Biên, những gian hàng thời trang, đồ nội thất, đồ gia dụng của các thương hiệu riêng lẻ, trong đó có những thương hiệu nức danh lại vắng vẻ thất thường. Chị Lê Thị Nguyệt Nga, nhân viên bán hàng tại gian hàng thời trang lừng danh ở Aeon Mall Long Biên chia sẻ, dù là dịp cuối tuần nhưng khách đến mua chỉ thưa thớt; vào giữa tuần vắng hơn, nhiều hôm không có khách.
TTTM tại Lotte Center Hà Nội (phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội), những gian hàng thời trang, mỹ phẩm cao cấp lại vắng vẻ, ít người tương hỗ. Chị Nguyễn Hoàng Hồng, viên chức tại một thương hiệu nước hoa nổi tiếng cho biết, so với cùng kỳ năm ngoái, lượng khách hàng sụt giảm rõ rệt.
Khu vực dành cho gian hàng thời trang khá vắng khách tương hỗ.
Tại một TTTM lớn trên đường Nguyễn Chí Thanh (quận Đống Đa, Hà Nội), vắng bóng khách tương hỗ.
Gian hàng nằm ngay sảnh chính, ở tầng 1 hiện đang dừng hoạt động.
Nasco Express data-placeholder="Nhập ghi chú ảnh"> Trong khi, nhiều gian hàng thời trang, đồ gia dụng, nội thất... cũng đang dừng hoạt động hoặc Nasco Express hoạt động cầm chừng.
Một gian hàng dừng hoạt động mà không có bất kỳ một thông báo Nasco Express nào.
Một mặt bằng quảng cáo chưa có khách thuê
Tại TTTM BigC Thăng Long (quận Cầu Nasco Express Giấy, Hà Nội), khu siêu thị ở tầng 2 đang có chương trình khuyến mãi, lôi cuốn nhiều người đến mua sắm những nhu yếu phẩm cần yếu. Ngược lại, những gian hàng thời trang, đồng hồ, trang sức... lại vắng vẻ. Một cửa hàng đang giảm giá lên đến 50% nhưng vẫn vắng khách.
Nasco Express