Bài toán tuyển sinh: Tăng tỉ lệ nhập học bằng cách hoàn thiện công nghệ

Bài toán tuyển sinh: Tăng tỉ lệ nhập học bằng cách <a href=CF68 Club hoàn thiện công nghệ" title="Bài toán tuyển sinh: Tăng tỉ lệ nhập học bằng cách hoàn thiện công nghệ">

Ông Nguyễn Minh Hiệu - Nhà đồng sáng lập Học viện TEKY khẳng định áp dụng công nghệ vào hoạt động tuyển sinh có thể giúp đơn vị giáo dục tăng trưởng bứt phá.

CF68 Club

Học viện Sáng tạo Công nghệ TEKY là đơn vị tiên phong tại Việt Nam tổ chức dạy lập trình cho con nít. Thành lập từ năm 2016, TEKY hiện có 16 cơ sở CF68 Club với hơn 15.000 CF68 Club học sinh trên toàn quốc.

Theo Ông CF68 Club Nguyễn Minh Hiệu, Nhà đồng sáng lập, Phó Giám đốc Điều hành Học viện TEKY, công nghệ là nhân tố giúp đơn vị này gia tăng tỷ lệ học trò theo học, từ đó, tăng trưởng bền vững qua mỗi năm. Cụ thể, TEKY đã tích hợp hơn 10 công nghệ tân tiến vào hệ thống chung với mục tiêu đảm bảo chất lượng toàn trình trải nghiệm của phụ huynh, học trò.

Công nghệ giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực giáo dục

Khi sự dịch chuyển công nghệ ngày càng phổ thông, đâu là những nhịp và thách thức trong CF68 Club lĩnh CF68 Club vực giáo dục, thưa ông?

Nhờ công nghệ, chúng ta có ngày càng nhiều cách tiếp cận phụ huynh, học sinh, nhưng thời kì của họ thì không. Nhìn vào công tác tuyển sinh, phụ huynh có thể cho tham vấn viên 1 phút. Chúng ta cần tận dụng 1 phút đó một cách hiệu quả thay vì làm phiền phụ huynh một cách bất chấp. Khi phụ huynh có một ký ức không tốt về chúng ta, họ có thể lan truyền nó. Với thời đại công nghệ này, chuyện đó có thể chỉ xảy ra sau một đêm.

Thế rồi, với những phụ huynh đã chọn lọc đơn vị của mình, câu hỏi tiếp theo là làm thế nào để kết nạp phản hồi và giải quyết các vấn đề của họ một cách nhanh chóng.

Bài toán tuyển sinh: Tăng tỉ lệ nhập học bằng cách hoàn thiện công nghệ - Ảnh 1.

Ngành giáo dục cần cải thiện trải nghiệm của học trò và phụ huynh.

Vậy ông đánh giá như thế nào về trải nghiệm mà khách hàng CF68 Club đang có trong ngành giáo dục tại Việt Nam?

Trải nghiệm khách hàng là điều mà các đơn vị giáo dục tại Việt Nam còn cần phải cải thiện rất nhiều.

Trước đây, TEKY cũng từng nhận đề đạt từ các phụ huynh rằng họ bị gọi bởi nhiều tư vấn tuyển sinh dù đã chối từ, hoặc đã đàm đạo với tư vấn viên A rồi sau đó lại phải bàn thảo lại từ đầu với tư vấn viên B, hoặc gọi điện thì đã lấy đủ thông báo nhưng khách đến trực tiếp thì lại tìm mãi không thấy dữ liệu để chăm sóc. Đó là những chuyện đã qua nhưng mãi là bài học cho chính tôi và các đơn vị giáo dục.

Hiện tại, phụ huynh đánh giá chúng tôi có tiến bộ. Thế nhưng, tôi mong muốn hơn thế. Tôi đặt mục tiêu phải làm phụ huynh wow từ lần xúc tiếp trước nhất, xuyên suốt quá trình học tập và cho tới cả khi học trò không còn nối theo học tại các cơ sở.

Giữa bối cảnh công tác quản lý giáo dục tại nước ta còn nhiều công đoạn thủ công, lắm giấy tờ và thiếu tính kết liên, ông và doanh nghiệp của mình đã làm gì để đạt được "sự tiến bộ" trên?

TEKY là đơn vị đào tạo về công nghệ cho các bạn trẻ. do vậy, vận dụng công nghệ chính là sứ mạng và cũng là tôn chỉ khi đi vào vận hành của TEKY.

Một câu chuyện khá phổ biến của các doanh nghiệp đó là các bạn bán hàng trực tiếp đổ lỗi cho marketing rằng là data chưa tốt, số chưa đủ, khách hàng từ chối vì không quan tâm. Ngược lại, hàng ngũ marketing kêu gào là sao data tốt, số nhiều mà các bạn bán hàng chỉ chuyển đổi được 3-4-5 người.

ngày nay, chúng tôi không gặp bài toán đó nữa vì đã vận dụng công nghệ vào quản CF68 Club trị Tuyển sinh và Marketing. Hàng tháng, chúng tôi can hệ và quản lý thông báo của khoảng 60.000 - 80.000 phụ huynh. Với mỗi học sinh hiện hữu, chúng tôi theo dõi và liên tục cập nhật tình hình thưa học tập tới phụ huynh. Khối lượng công việc dự định sẽ nối tăng khi TEKY mở rộng lên thành tống số 30 cơ sở vào năm 2024 - 2025. vận dụng công nghệ vẫn sẽ là nguyên tố tiên quyết để hiện thực hóa mục tiêu.

Cần vận dụng công nghệ một cách có hệ thống

TEKY đã làm gì để bảo đảm độ hiệu quả công việc khi kết nối với hàng chục nghìn phụ huynh mỗi tháng?

Chúng tôi chia hoạt động tuyển sinh thành 3 thời đoạn. Một là đưa TEKY đến với các phụ huynh tiềm năng, hai là thuyết phục, ba là coi ngó trải nghiệm. Chúng tôi ứng dụng công nghệ trong cả ba tuổi này. ngày nay, TEKY sử dụng không dưới 10 dụng cụ công nghệ cho các hoạt động vận hành. Mỗi tính năng, mỗi phương tiện lại là một cái cửa sổ đưa TEKY đến gần hơn với phụ huynh.

Vậy những công nghệ nào đã được TEKY áp dụng vào ba giai CF68 Club đoạn trên, thưa ông?

Chúng tôi đang dùng 10 công cụ công nghệ khác nhau. Các phương tiện được đấu nối và tích hợp để đồng bộ dữ liệu, đảm bảo sự thuận lợi cho cả thầy cô, cán CF68 Club bộ và phụ huynh.

Với tuổi đầu CF68 Club tiên, TEKY dùng hệ thống Automation Marketing để có thể nhận diện và kết nối kịp thời với các phụ huynh đang quan tâm tới đào tạo dựng trình cho con em.

giai đoạn thứ hai là thuyết phục phụ huynh. CF68 Club TEKY luôn hiểu và coi trọng sự cẩn trọng của phụ huynh. do vậy, bằng công nghệ, chúng tôi lắng tai, biên chép mong muốn của phụ huynh, rồi rà soát các thông báo đó trước mỗi lần tư vấn để đảm bảo có thể đưa ra lời khuyên tốt nhất cho phụ huynh, từ đó, gia tăng tỷ lệ thuyết phục thành công.

thời đoạn thứ ba là trông nom trải nghiệm. Ở TEKY, tất thảy hoạt động như điểm danh, học tập trên lớp, bài tập về nhà đều được CF68 Club hệ thống tự động CF68 Club ghi nhận. chuẩn y đó, hệ thống tự động đưa ra các tổng kết hàng tháng, hàng quý để phụ huynh nắm được thông tin về bài học, kỹ năng, tri thức và dự án của các con. Nhờ có hệ thống này, các cuộc họp phụ huynh trở thành dễ dàng hơn.

Bài toán tuyển sinh: Tăng tỉ lệ nhập học bằng cách hoàn thiện công nghệ - Ảnh <a href=CF68 Club 2." title="Bài toán tuyển sinh: Tăng tỉ lệ nhập học bằng cách hoàn thiện công nghệ - Ảnh 2." photoid="585426619203538944" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

TEKY ứng dụng 10 công cụ khác nhau trong các hoạt động vận hành.

Thị trường các giải pháp công nghệ rất đa dạng và sôi động, lời khuyên nào cho các doanh nghiệp như TEKY?

Hiện, TEKY tự phát triển các ứng dụng công nghệ hiệp cho các hoạt động của mình như TEKY LMS (hệ thống học tập sáng dạ).

CF68 Club

Ngoài ra, khoảng 5 năm trở lại đây, TEKY chuyển sang dùng công nghệ nội địa bởi chất lượng và độ ổn định của các sản phẩm công nghệ trong nước nay không hề kém cạnh thế giới. Trong khi, giá thành lại hợp lý và giao diện thì thân thiện với người Việt.

tiêu biểu, chúng tôi hiện áp dụng Hệ thống quản lý khách hàng CRM của Callio. Hệ thống có gắn sẵn 6 chức năng giao thông với phụ huynh bao gồm gọi điện qua tổng đài trực tuyến, gửi tin nhắn, gửi Email, chat CF68 Club Zalo, chat Messenger, chat Whatsapp. Nhờ đó, chúng tôi liên lạc được nhiều phụ huynh hơn và ít bị từ chối hơn.

thí dụ, với hoạt động chăm sóc phụ huynh qua điện CF68 Club thoại, chúng tôi xây dựng một bộ từ ngữ không thích hợp và đưa vào hệ thống Callio. Bằng công nghệ CF68 Club speech-to-text, Callio sẽ cảnh báo khi có tham mưu viên nhắc đến các câu chữ không hợp. Từ đó, đội ngũ quản lý chất lượng cuộc gọi của TEKY sẽ dựa vào phân tích ngôn ngữ của Callio và đào tạo lại nhân sự.

Ngược lại, việc lắng nghe mong muốn và các nội dung tham mưu phụ huynh qua Callio đều được lưu lại trong hệ thống. Từ đó, trải nghiệm của phụ huynh được CF68 Club tối ưu dù có xúc tiếp với các tư vấn viên khác nhau.

Callio là CRM tương tác thế hệ mới giúp đơn vị giáo dục tối ưu công nghệ trong hoạt động tuyển sinh. Sau hơn 2 năm hoạt CF68 Club động, công ty đang được tuyển lựa làm công cụ công nghệ hỗ trợ Tuyển sinh và Trải nghiệm khách hàng cho các đơn vị giáo dục như TEKY, Trường Việt Anh cùng hơn 2.000 doanh nghiệp khác. Dùng thử Callio với 7 ngày miễn phí tại .

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website