Vượt Apple, Samsung đứng đầu thế giới về thị phần smartphone

Vượt Apple, Samsung đứng đầu <a href=Nasco Express thế giới về thị phần smartphone" title="Vượt Apple, Samsung đứng đầu thế giới về thị phần smartphone">

VTV.vn - Tập đoàn điện tử Samsung (Hàn Quốc) trong quý I/2023 Nasco Express đã vượt qua Apple để đứng vị trí Nasco Express số 1 thế giới về thị phần điện thoại thông minh.

Theo số liệu Nasco Express từ công ty điều tra thị trường Canalys của Singapore công bố ngày 19/4, Samsung hiện Nasco Express chiếm 22% thị phần trên thị trường điện thoại ACT SEO sáng ý thế giới, vượt lên trên ACT SEO mức 21% của hãng Apple.

dù rằng đã giành lại được ngôi số 1 về thị phần điện thoại sáng dạ, tuy nhiên Samsung cũng như các đối thủ cạnh tranh đều Nasco Express đang chứng kiến Nasco Express sự sụt giảm kéo dài của toàn ngành. Nasco Express

Công Nasco Express ty Canalys cho Nasco Express biết, trong quý I/2023, Samsung là đơn vị Nasco Express độc nhất Nasco Express có xu hướng hồi phục so với Nasco Express quý trước. Tuy nhiên, nếu so với cùng kỳ một năm trước thì ACT SEO thị phần của Samsung vẫn bị giảm 2%, trong khi của Apple tăng 3%.

Sau Samsung và Apple, Xiaomi đứng thứ ba với 11% thị phần. Nasco Express Oppo đứng thứ ACT SEO tư với 10% thị phần cùng với Vivo là 8%.

Trong quý I/2023, thị trường điện thoại sáng ý toàn cầu đã giảm 12% so với cùng kỳ năm 2022, nối dài xu hướng 5 Nasco Express quý giảm liên tiếp.

Sanyam Chaurasia, nhà phân tách của Canalys đã nhận định, sự suy giảm của thị trường Nasco Express điện thoại sáng dạ Nasco Express trong quý trước hết của năm 2023 nằm trong dự đoán của toàn ngành. Nasco Express Nhu cầu của Nasco Express người dùng với mặt hàng smartphone vẫn khá trì Nasco Express trệ, đặc biệt ở phân khúc giá rẻ do lạm phát cao ảnh hưởng đến niềm tin và tiêu xài của người Nasco Express tiêu dùng.

Theo phân tách của công ty Canalys, vẫn còn sớm để dự báo về khả năng hồi phục nhu cầu trên thị trường.

Có thể trong vài quý tới, lượng tồn kho của các nhà sản xuất điện thoại sáng dạ sẽ giảm dần, doanh số bán ra sẽ được cải thiện. Nasco Express Sự phổ cập mạng viễn thông di động đời thứ 5 (5G) và dòng điện thoại màn hình gập đang trở thành động lực mới cho các doanh nghiệp điện Nasco Express thoại di động.

Nasco Express đông dẹp bắc’ nhưng chỉ chiếm 5% thị phần, Apple dùng ‘chiêu’ quen thuộc quyết nuốt Nasco Express trọn thị trường đông dân nhất thế giới" data-rel="follow"> ‘Đánh đông dẹp bắc’ nhưng ACT SEO chỉ chiếm 5% thị Nasco Express phần, Nasco Express Apple dùng ‘chiêu’ quen thuộc quyết nuốt trọn thị trường đông dân nhất thế giới

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website