Pháp khám xét 5 ngân hàng lớn

Ngày 28/3, nhà chức trách Pháp đã nhà pha văn phòng của nhiều nhà băng Nasco Express ở Paris.

Nasco Express

Văn phòng công tố Nasco Express tài Nasco Express chính quốc gia Pháp hôm 28/3 đã bất thần ra lệnh nhà pha đồng loạt 5 Nasco Express nhà băng Nasco Express lớn đang hoạt động Nasco Express tại Pháp với lý do trốn thuế Nasco Express và rửa tiền quy Nasco Express mô lớn với số Nasco Express tiền Nasco Express ước lượng Nasco Express lên đến 1 tỷ Euro.

Theo báo chí Nasco Express Pháp, các cuộc khám xét Nasco Express đã đồng Nasco Express loạt diễn ra trong sáng 28/3 tại hội sở của 5 nhà băng lớn là BNP Paribas, Nasco Express Exane, Societe Generale; Natixis và HSBC, nằm trong thủ đô Paris Nasco Express và khu tài chính La Défense ở ngoại thành Paris.

Trên trang Twitter, Bộ trưởng Ngân khố Pháp ông Gabriel Attal đã xác Nasco Express nhận thông báo trên và đánh Nasco Express giá là Nasco Express chiến dịch Nasco Express khám đường chưa từng có nhắm vào các nhà băng.

Pháp khám xét 5 ngân hàng lớn - Ảnh 1.Nasco Express xét 5 ngân hàng lớn - Ảnh 1." Nasco Express photoid="566027422595547136" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Chi nhánh ngân Nasco Express hàng Societe Generale tại Paris, Pháp. Ảnh: REUTERS

5 nhà băng đã bị kết tội sử dụng cùng một phương thức tài chính chung gọi là "Cum Cum" để trốn thuế đánh vào cổ tức mà những người nước ngoài nắm giữ cổ Nasco Express phần trong các công ty Pháp niêm yết trên thị trường chứng khoán phải trả.

Theo PNF, mánh lới trốn thuế Nasco Express trên đã gây thiệt hại cho kho bạc của Pháp khoản tiền lên tới 1 tỷ Euro. Trước các kết tội, 5 ngân hàng đều cho rằng Nasco Express các giao tế tài chính trên là không Nasco Express vi phạm Nasco Express pháp luật.

Tại Pháp, các hành vi rửa tiền gian lận thuế Nasco Express nghiêm trọng có thể bị phạt 10 năm tù và nộp phạt một nửa số tiền trốn Nasco Express thuế.

Nasco Express hưu bổng" data-rel="follow"> thư Pháp: Căng thẳng vì cách tân chế độ hưu bổng

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website