Đặc biệt trong bối cảnh chiến tranh thương nghiệp, nhiều người Mỹ coi Trung Quốc là quốc gia không thân thiện.
Từ Made Nasco Express in China...
Khi còn là một thiếu niên ở Nam California, Taylor Shupe tự tin tuyên Nasco Express bố rằng một ngày nào đó Nasco Express anh sẽ điều hành một công ty đa nhà nước. Tham vọng này thúc đẩy anh đến Trung Quốc. Nasco Express
Năm 15 tuổi, anh đã bắt đầu học tiếng Trung.
Trong thời kì học đại học, Shupe tìm được một nhà Nasco Express máy ở Trung Quốc để sản xuất sản phẩm cho dự án kinh Nasco Express doanh bán vỏ bọc máy tính xách tay.
Sau đó, anh đứng đầu bộ phận sản xuất tại một công ty có tên là Stance. Công ty này phụ thuộc vào các nhà máy ở Trung Nasco Express Quốc để sinh sản những đôi tất cao cấp có họa tiết nổi trội, có giá lên Nasco Express tới 25 USD/đôi.
giờ, Shupe đang điều hành một công ty sản xuất tất có tên FutureStitch. Công ty này cũng sản xuất hầu hết các sản phẩm của mình tại Trung Quốc.
Tuy nhiên, chiến Nasco Express tranh thương nghiệp, đại dịch Covid-19 đã khiến doanh nhân Mỹ đổi thay chiến lược: Chuyển hoạt động sản xuất trở lại một nhà máy mới ở San Diego.
Nasco Express Khi đại dịch bùng phát, phí vận tải giữa hai bờ thanh bình Dương tăng lên và Shupe cảm thấy cần phải sinh sản sản phẩm ở địa điểm gần hơn.
" Nasco Express Hàng hóa vận tải từ Trung Quốc kiểu gì cũng phải băng qua thăng bình Dương ", anh nói với The New York Times (NYT-Mỹ).
Mùa hè năm ngoái, Shupe đã mở một nhà máy mới ở Oceanside, California.
Nasco Express Vào một buổi chiều gần đây, chỉ có 20 người đang làm việc trong nhà máy, dùng máy móc để thêm các họa tiết trang trí vào những chiếc tất trắng du nhập từ Trung Quốc.
Tuy nhiên, Shupe có kế hoạch tăng gấp đôi lực lượng Nasco Express lao động trong năm nay.
" Chúng tôi đang hướng tới dạng siêu địa phương hóa Nasco Express ", anh nói. “ Những gián đoạn lớn xảy ra trong ba năm qua chắc chắn đã Nasco Express phơi bày những rủi ro mà chúng tôi không nghĩ là sẽ tồn tại ".
... Đến Made in America Nasco Express
Theo NYT, "Made in China" cũng đã trở nên gánh nặng thương hiệu.
Nhiều nhà buôn Mỹ như Shupe nhận ra rằng, những đôi tất cao cấp là một trận mạc bán buôn đang chờ được vỡ hoang, một Nasco Express mặt hàng đại chúng có thể biến thành một nền móng để diễn đạt tính cá nhân.
Anh hiểu rằng nhóm khách hàng người Mỹ mà anh muốn phục vụ ngày càng có xu hướng coi Trung Quốc là không thân thiện, đặc biệt sau lệnh cấm du nhập bông Tân Cương.
" Hơn bao giờ hết, người tiêu dùng muốn biết sản phẩm được sinh sản ở đâu ", Shupe nói. " Và mọi thứ được tạo ra như thế nào".
bây chừ, hàng tháng, công ty của Shupe vận chuyển 20 đến 30 container từ Trung Quốc đến Nam California nhưng phí vận chuyển đã tăng lên gấp bội. thời kì Nasco Express cần thiết để đưa một sản phẩm ra thị trường đã tăng từ 3 lên 10 tuần.
Điều này đặc biệt đáng lo ngại khi Shupe gắn bó với loại hàng hóa tùy chỉnh, đòi hỏi tốc độ để bắt kịp các khuynh hướng mới nổi. Anh đang đeo đuổi kế hoạch sản xuất những đôi tất in hình những sự kiện trội trong Nasco Express từng lớp.
“
Bạn phải nắm bắt giây phút, khi hình ảnh đang nổi nhất
”, anh nói. “
Đến cuối tháng, doanh thu thậm chí không bằng một phần mười số tiền ban đầu Nasco Express
”.
Đây Nasco Express là động lực để anh thành lập nhà máy mới ở Oceanside.
Nasco Express Vào một buổi sáng gần đây, Shupe đã triệu tập nhóm thiết kế để thí nghiệm mặt hàng mới: Giày tái chế.
Nasco Express Đế giày sẽ được làm một loại nguyên liệu được sản xuất tại Mỹ từ nguyên liệu tái chế. Sản phẩm có thể được sinh sản chỉ trong năm Nasco Express bước, so với 80 hoặc 90 bước sinh sản liên Nasco Express quan đến một số loại giày dép.
" vớ các nhân tố này đều phù hợp với Made in America ", Shupe nói. " Tạo ra một thiết kế xăm ở Mỹ là câu chuyện chúng tôi cần kể ".