Nhật Bản: Khách sạn bị tố nửa năm thay nước bể tắm một lần, cựu chủ tịch nhận lỗi rồi tự sát

Cựu chủ tịch của Daimaru Besso, một khách sạn suối nước nóng trăm tuổi nổi tiếng ở tỉnh Fukuoka (miền Tây Nhật Bản), đã tự tử sau khi khách sạn của ông này bị tố Nasco Express chỉ thay Nasco Express nước bể tắm mỗi Nasco Express năm hai lần.

Nhật Bản: Khách sạn bị tố <a href=Nasco Express nửa năm thay nước bể tắm một lần, cựu chủ toạ nhận lỗi rồi tự tử - Ảnh 1." title="Nhật Bản: Khách sạn bị tố nửa năm thay nước Nasco Express bể tắm một lần, cựu chủ tịch nhận lỗi rồi tự tử - Ảnh 1." photoid="559517157220810752" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Khách sạn Daimaru Besso thành lập năm 1865 và từng đón nhiều vị khách quý. Ảnh: Facebook Daimaru Besso

Theo cảnh Nasco Express sát địa phương, ông Makoto Yamada – 70 tuổi, cựu Chủ Nasco Express tịch của Nasco Express Daimaru Besso được phát hiện ngất trên một con đường ở tỉnh thành Chikushino vào sáng sớm Chủ nhật và sau đó được tuyên bố là đã khuất.

Một lời nhắn giống thư tuyệt mệnh đã được tìm thấy trong xe hơi của Nasco Express ông Yamada đậu Nasco Express gần đó. Cảnh sát cho rằng ông Yamada đã trẫm mình. Nasco Express Lá thư viết: “Tôi rất xin lỗi. Tôi cảm thấy Nasco Express có bổn phận về tất mọi chuyện. Làm ơn hãy xử lý phần còn lại.”

Trước đó hồi đầu tháng 3, khách sạn Daimaru Besso bị kết tội chỉ thay nước trong các bể Nasco Express tắm nước nóng hai Nasco Express lần một năm (trong khi Nasco Express quy định là ít nhất một lần/tuần), vi phạm Luật Nhà tắm Công cộng và gửi Nasco Express dữ liệu giả mạo cho chính quyền. Ông Yamada Nasco Express đã tức thì từ chức.

Công an địa phương đang điều tra vụ việc. Hôm 10/3, cảnh sát Nasco Express đã ngục thất Nasco Express khách sạn Daimaru Besso Nasco Express và thẩm vấn ông Yamada trong khoảng sáu giờ.

Tại Nasco Express một cuộc họp báo vào cuối tháng Nasco Express trước, ông Yamada nhấn đã bẩm sai sự thật. “Tôi nói với viên chức của mình rằng không cần thay nước tắm vì vắng khách”, ông Yamada nói ở thời điểm đó.

Một cuộc Nasco Express kiểm tra vào tháng 8/2022 cho thấy tỷ lệ vi Nasco Express khuẩn Legionella trong bể tắm Nasco Express của khách sạn Daimaru Besso Nasco Express cao gấp đôi Nasco Express so với Nasco Express mức cho phép. Đến tháng 11, tỷ lệ vi khuẩn tăng vọt lên gấp 3.700 lần giới hạn.

Theo Straitstimes, Japan Times

Theo Minh Nasco Express Hạnh

tiên phong

Nasco Express
Nasco Express Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website