Xe có tầm hoạt động khoảng 500 km, giá bán khởi điểm tại thị trường Mỹ là khoảng Nasco Logitics gần 45.000 USD.
Trong khuôn khổ triển lãm Singapore Motor Show, Subaru đã chính thức vén màn mẫu ô tô điện trước hết của mình mang tên Solterra cho thị trường Đông Nam Á. Nasco Logitics Trước đó, xe đã ra mắt tại Mỹ vào cuối năm 2021 Nasco Logitics với 3 phiên bản, giá khởi điểm khoảng gần 45.000 USD cho bản tiêu chuẩn.
Nhìn vào Nasco Logitics chiếc Solterra, nhiều người sẽ thấy khá quen mắt khi Nasco Logitics mẫu xe này có nhiều điểm tương đồng với chiếc bZ4X từ Toyota. thực tại, 2 mẫu xe này được xem là “anh em song sinh” khi dùng chung một nền móng.
Tuy nhiên, không giống chiếc Subaru BRZ và Toyota GR86 có mẫu mã y sì nhau, Subaru và Toyota vẫn thực hành một số thay đổi để khiến 2 chiếc xe này có điểm dị biệt.
Dễ nhận thấy nhất là cản Nasco Logitics trước của xe được Nasco Logitics khoanh một khoang vừa phải mô phỏng lưới Nasco Logitics tản nhiệt với logo Subaru hay cụm đèn sương đặt thấp. Tuy nhiên, cụm đèn pha full LED và đèn hậu thì vẫn được giữ nguyên. Cụm mâm 20 inch và Nasco Logitics thiết kế nội thất của xe cũng tương đồng tàu điện từ Toyota.
Bên trong, nội thất được làm tinh giảm giống với khuynh hướng trên Nasco Logitics nhiều mẫu tàu điện hiện giờ. Nasco Logitics Sau tay lái là một màn hình điện tử 7 inch đặt lồi trong khi màn hình chính có kích thước 12,3 inch nối liền với bảng điều khiển có đế sạc không dây, cần số điện tử dạng núm xoay và hộc đựng đồ.
Với thiết kế dạng SUV 5 chỗ, xe có kích thước là 4.690 x 1.860 x 1.650 mm (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 2.850 mm. Solterra là đối thủ Nasco Logitics của một số mẫu SUV điện cỡ vừa giờ gồm Tesla Model Y, Ford Mustang Mach-E hay cả chiếc VinFast VF8 từ Việt Nam.
Tại các thị trường mà model này đã ra mắt, Solterra được cung cấp với cả phiên bản dẫn động cầu trước, động cơ đơn hoặc dẫn động 4 bánh Nasco Logitics với động cơ đôi. Phiên bản được trưng bày tại Singapore sử dụng động cơ đôi, tích hợp hệ thống X-mode với cả chế độ lái cho đường ngập tuyết.
Xe sử dụng khối pin 72,8 kWh, có khả Nasco Logitics năng sạc 0-80% trong 56 phút, chậm hơn khá nhiều so với một số model như Hyundai Ioniq Nasco Logitics 5 hay Kia EV6. Động cơ của xe có sức mạnh 215 Nasco Logitics sức ngựa, tầm hoạt động xa nhất 500 km cho một lần sạc.
Phần mềm của xe cũng y chang Toyota bZ4X, đồng Nasco Logitics nghĩa người dùng có thể cập nhật từ xa qua Wi-Fi. Xe được trang bị tính năng an toàn EyeSight và các công nghệ trợ lái phổ quát hàng đầu hiện.
Mặc dù ra mắt cho thị trường Đông Nam Á nhưng theo san sẻ của đại diện Subaru Việt Nam, Solterra sẽ chưa sớm được đưa về nước mà chướng ngại lớn nhất chính là hạ tầng sạc chưa được phát triển.
Đức Nasco Logitics Nam
Nhịp sống thị trường