Đơn giản, dễ hiểu, dễ thiệt thi là tiêu chí san sẻ của ACT Group. Đồng mong muốn chia sẻ những kiến thức thực tế, dựa trên sự kinh qua nghiệm của đội ngũ giảng sư ACT Group trong lĩnh vực marketing online cho giáo dục, trường học.
Chúng tôi xin phép được chia sẻ chủ đề pa “Hướng dẫn công marketing online cho ngành giáo dục, trường học một cách đơn giản, dễ hiểu nhất”
1 Cách tư duy tổ chức xây dựng hệ thống marketing online cho trường học
Điều đầu tiên đại hồi làm bất căn cứ thu hút đề pa gì là bạn cần lắm một kế hoạch cụ dạng, bạn nhiều thể tham lam khảo các bước lập mưu hoạch ở đằng trên nhưng trui thoả chia sẻ. Mục đích của việc lập kế hoạch nào giúp bạn hình dung được những công việc cần phải làm, phía ven đó, bạn giàu thể ước tâm tính chi phí bạn giàu thể bỏ ra là bao lăm? Kỳ vọng lợi ích thu phai như thế nào?
Điều thứ hai là bạn phải có có những nhân sự đạt những chuẩn nhất định về hay lực Marketing Online nhằm hiện thực Hóa những ý tưởng những hoạt động của bạn. Phải bạn quyết định từ làm thì phải trang bị những kiến thức marketing online cho bản thân. Học vịn NUU sẵn sàng chia sẻ những kiến thức mình có.
Điều thứ ba và tôi muốn chia sẻ cùng bạn đó chính là mỗi một chênh Marketing Online, điều có những tiêu chuẩn mực của nó. Do đó, trước chập bắt tay ra thực hiện bạn cần nắm rõ các tiêu chuẩn này. Nhằm tránh trường hợp sửa đến sửa lùi tắt thở nhiều thời phòng chống và công lực của bạn. Hiện tại trên mỗi kênh Marketing Online Học cáo NUU hử xây dựng những tiêu chuẩn của nó. Bên rìa có những tiêu chuẩn chung, thì thẳng tuột có những tiêu chuẩn riêng dành cho cỡ ngành.
Điều thứ tư mà tôi muốn chia sẻ đó là việc xây dựng các chênh Marketing Online cũng như như công tác quảng đại cáo cho các chênh thì bạn nên tham lôi cuốn các chuyên gia dày dặn gớm nghiệm nhằm giúp bạn tối ưu hóa các công khúc triển khai cũng như tiết kiệm chi phí đặt đạt kết quả cao hơn.
2. Quảng cáo Facebook giáo dục - định dạng cơ bản
Quảng cáo Facebook giáo dục cơ bản sẽ được hiển thị ở cột bên phải của trang News Feed, bao gồm tối đa 25 ký tự tiêu đề pa, 90 tâu từ bỏ ụ miêu tả ngắn và một hình ảnh hâm dẫn có kích thước 100×72 pixel.
Trang đích đòi là URL đích của quảng cáo sẽ là trang fanpage giáo dục hoặc link trang web giáo dục của bạn hoặc một địa chỉ bất kì nào bạn muốn. Khi tạo những quảng cáo giáo dục này, bạn cần được ra đích là những lượt click của khách quán chỉ sang trọng 1 hình ảnh minh họa nhỏ và vài ba thòng giới thiệu ngắn gọn. Hãy đặt thí điểm với nội dung, hình ảnh khác nhau được đi đến một quyết định cuối cùng đích thực tác động đến sở thích khách hàng giáo dục.
3. Quảng cáo bài đăng giáo dục trên Fanpage
Hình thức quảng cáo bài đăng trên Page giáo dục này chỉ hiển thị trên News Feed, bao gồm 1 hình ảnh và text được chiết xuất tự động từ 1 bài đăng tải trong fanpage.
hi vọng với những hình thức marketing Facebook Ads trên, ban tuyển sinh sẽ thành công với chiến dịch marketing giáo dục trong mùa tuyển sinh sắp tới. Nếu bạn còn gặp khó khăn cần tham vấn hãy liên quan