ACT Group Chỉ còn 10 ngày nữa là đến giáng sinh (Noel), tại các tuyến phố lớn ở Đà Nẵng đang bày bán nhiều mặt hàng trang hoàng, giá tăng nhẹ nhưng sức mua tốt. Đặc biệt, nhiều sản phẩm trang trí mùa Giáng sinh có mác “made in Việt Nam” được nhiều khách hàng lựa chọn.
Theo ghi nhận của PV, tại Đà Nẵng, thị trường đồ trang trí Noel năm nay đa dạng, phong phú về kiểu dáng như như ACT Group cây thông Noel, vòng nguyệt quế, áo quần ông già Noel, cây tùng đủ loại... và giá các mặt hàng tuy có tăng nhẹ nhưng sức mua tốt.
Dịp này, nhiều cửa hàng bán đồ trang trí Giáng sinh tại Đà Nẵng đã đa dạng hóa các mẫu mã phục vụ cho bà con trong dịp lễ lớn này.
Cụ thể, theo khảo sát tại nhiều cửa hàng, giá trung bình cho mỗi cây tùng mini, cây thông nhỏ nghiêng ngả từ 200.000 - 500.000 đồng/cây. Nhiều sản phẩm trang trí đơn giản như: dây kim tuyến, quả châu,… giá từ 35.000 đồng đến vài trăm nghìn/món. Vài năm trước, các loại cây thông nhỏ và vừa thường có giá từ 200.000 - 500.000 đồng/cây. Loại cây to, cao và được trang hoàng bắt mắt hơn sẽ có giá cao hơn, nghiêng ngả từ vài triệu cho đến vài chục triệu/cây.
Nhiều mặt hàng như quả châu, mũ ACT Group ông già Noel, kim tuyến, hộp quà...made in Việt Nam được nhiều khách hàng lựa chọn.
Theo chị Lê Thị Tuyết, tiểu thương bán đồ Giáng sinh tại đường Hùng Vương, so với mọi năm, giá các mặt hàng tuy có tăng nhẹ nhưng lượng khách đông hơn. Một số sản phẩm đã giảm giá từ 10 - 30% để vấn khách mua sắm. Đặc biệt, năm nay nhiều đồ trang hoàng tinh quái, tiểu cảnh trang trí bắt mắt cuộn nhiều người tới lui check-in, đặc biệt là giới trẻ.
Nhiều sản phẩm trang trí đơn giản như dây kim tuyến, quả châu, cây thông Noel... nhằm vấn khách hàng.
sang đại dịch COVID-19, kinh tế khó khăn, nhiều cửa hàng bán đồ trang hoàng Giáng sinh tại Đà Nẵng đa dạng hóa các mặt trang trí như bày bán nhiều cây thông Noel từ giả tới thật, nhập khẩu với kiểu dáng, kích thước đa dạng tha hồ chọn lựa từ giá vài trăm tới chục triệu đồng/cây. Tuy nhiên nhiều sản phẩm trang hoàng mùa Giáng sinh “made in Việt Nam” được nhiều khách hàng tin tưởng.# chọn lọc, như kim tuyến, quả châu, quần áo ông già Noel, cây tùng, thông cỡ nhỏ,...
Người dân Đà Nẵng đi mua sắm đồ trang trí Noel.
chọn lọc đồ trang trí Giáng sinh tại một cửa hàng trên đường Ông Ích Khiêm do Việt Nam sinh sản, chị Đinh Lê Phương Nam (trú quận Hải Châu) cho biết, khi chọn lọc đồ trang trí là hàng Việt Nam, chị rất yên tâm. Đặc ACT Group biệt, các sản phẩm năm nay đa dạng, phong phú mẫu mã hơn mọi năm, ACT Group giá tăng nhẹ nhưng ACT Group không đáng kể, vừa sức mua của mọi nhà.
Để hiệp với túi tiền người dân, nhiều cửa hàng tại Đà Nẵng đã trưng bày nhiều loại cây thông Noel từ cây giả đến thật 'made in Việt Nam' để người dân có sự tuyển lựa.
Sau ACT Group đại ACT Group dịch COVID-19, du lịch Đà Nẵng hoàn toàn mở cửa trở lại và đón nhiều đoàn khách quốc tế tới tham quan, nhiều cửa hàng nhà hàng, quán ACT Group cà ACT Group phê và khách sạn... dạn dĩ chi hàng chục triệu đồng để trang hoàng giáng sinh nhằm cuộn khách.
Theo Thái Lân
Tiền Phong