Bật mí cách đóng gói hàng gửi bưu điện uy tín nhất mà bạn nên biết trước khi dùng

Kinh doanh dính dáng hóa online thường xuyên đi kèm với gửi dính dấp chuyển vạc. Đơn đùm dọc xinh xẻo và đóng gói cẩn thận kĩ càng sẽ giúp các shop hoi ấn tịnh vô tốt với khách dính bộc trực từ dò đầu. Với cách đóng gói hàng gửi bưu điện sau sẽ giúp bạn có những gói dãy như ý muốn!

Xem thêm: hướng dẫn kiểm tra mã vận đơn

1. Tại sao gói dính líu đúng cách rất quan trọng?

Việc gói dính dấp đúng cách sẽ giúp một dính dấp đến tay người xài dùng hãy nguyên lành, an toàn chẳng hỏng hóc. Ngoài ra, một đơn dính líu được gói chắc chắn đảm bảo đúng quy chuẩn mực sẽ giúp việc cứt loại, chuyên chở được xác thực, mau chóng và thuận tiện hơn, giảm thiểu tối đa tình ái trạng thất lạc dãy hóa.

2. Những cách thức tắt gói đầu hàng gửi bưu điện đơn giản, chuẩn xác, và hiệu quả nhất

giờ nay hình thức chuyển quy hàng qua bưu điện khá phổ quát, thường được biết tới với 3 hình thức vận dời chính là: Bưu phẩm bảo đảm, chuyển phân phát nhanh EMS, Bưu kiện. Mỗi một hình thức vận chuyển đều sẽ có những quy định riêng, trong đó mỗi loại hàng hóa sẽ lắm những cách tắt gói khác nhau. Gắng thành ra trước khi tuyển lựa hình thức vận chuyển nà qua bưu điện thời bạn thành ra tắt gói sản phẩm theo đúng quy định.

Xem thêm: giao hàng nhanh giá rẻ hồ chí minh

2.1 Cách gói hàng bưu điện đối xử với hàng dễ vỡ

Cách bình diện hàng dễ vỡ vạc là các mặt hàng như bình thủy toàn, chành đèn, gốm cực, cốc măm, …

Khi đóng gói loại hàng nào là, bạn cần giả dụ chuẩn bị các vụt liệu hồn như: giấy bọt khí, giấy gói Bubble năng các loại giấy có khả hay là đàn chốc và chống va đập cao, thùng carton.

Tiến hành đóng gói:

- dùng giấy bọt khí, giấy gói Bubble bọc cẩn thận xung quanh co cả thảy sản phẩm, chú ý các góc cạnh cụm từ sản phẩm, bảo đảm chả bị hở và chẳng bị va đập, hỏng hóc, rung lắc mạnh khi vận chuyển.

- Khi xếp nhiều hàng hóa bé trong suốt đồng một gói hàng thời bạn thành ra tách riêng và đùm từng sản phẩm riêng.

- biếu các sản phẩm hẵng được gói cẩn thận vào hậu sự carton, sau đó đóng cỗ ván và sử dụng băng dính dán kín mồm áo quan.

Xem thêm: cách đóng gói hàng quần áo

2.2 Cách thức đóng gói hàng gửi bưu điện với đồ vật, chai lọ chứa chấp chất lỏng.

Khi bạn có nhu cầu gửi bưu điện với đồ vật, chai lọ chứa chất lỏng thời quy cách đóng gói vì vậy chú trọng đến việc trát kín mồm chai. Đảm bảo một cách tốt nhất các chất lỏng không bị chảy ra phía ngoài.

Bạn cho nên bịt miệng chai bằng màng bọc thực phẩm, hoặc khăn mềm mỏng, có dạng sử dụng băng dính để dính miệng chai lại biếu chắc barie hơn. Sau đó sử dụng một chiếc hộp giấy vừa căn vặn, lát trấu, mạt cưa hay khăn mềm dẻo bên trong hộp. Đặt chai lọ chứa chất lỏng vào bên trong suốt, ấn thêm các vật mềm dẻo để tăng thêm độ chắc chắn khi di chuyển, tránh va đập.

2.3 Cách gói hàng bưu điện đối với hàng điện tử

Các mặt hàng điện tử bao gồm có: máy tính, điện thoại, tivi, laptop, linh kiện điện tử, …

Để đóng gói mặt hàng này, bạn hãy sử dụng vật liệu cái ghế hồn đóng gói là miếng bọt polyetylen (PE), polyurethane (PU) hay giấy gói Bubble. Sau đó bọc quanh sản phẩm, dùng băng dính nhất thiết tất các góc quấn. Biếu sản phẩm vào các thùng carton và dán băng dính lên miệng thùng.

Lưu ý:

- Nên sử dụng các thùng carton có kích tấc hiệp với sản phẩm

- Giữa các sản phẩm nên có bức mút để hạn chế tối đa sự xê dịch, va đập.

Xem thêm: cách đóng gói hàng điện tử

3. Một số phận lưu ý khi đóng gói hàng gửi bưu điện:

- Xác định hàng hóa loại hàng hóa cần gửi qua bưu điện: Đây là một trong những lưu ý cần thèm đó là bạn hãy xác định đúng loại hàng hóa để đưa ra cách đóng gói hạp. Hàng hóa là loại mặt hàng chi, trọng lượng ra sao, giá như trừng phạt cao hay thấp, dễ đổ vỡ hay không…từ đó tính được phí tổn gửi khác nhau.

- Xác định tình trạng hàng hóa với bưu điện: Xác dấn chính xác tình trạng hàng và giá như trừng phạt đơn hàng, tránh việc thất thoát hoặc hàng hóa đến tay người nhận hỏng hóc không do tội mực người gửi hàng. Bưu điện có thể sẽ bọc lại hàng hóa thêm một lần nữa bằng bao bì riêng.

- Cung cấp hẹp đủ thông tin sản phẩm, người nhận và người chuyển: Để đảm bảo bưu phẩm đến tay người nhận hãy cung gấp hẹp đủ và chính xác các thông tỏ tin liên hệ và địa chỉ thứ người nhận. Điều này lỡ huyết kiệm thời phòng biếu bạn cũng như của người giao hàng đến tay người nhận chóng vánh và chính xác.

Xem thêm: cách đóng gói hàng thực phẩm khô

Nếu bạn đương gặp khó khăn trong việc đóng gói hàng gửi bưu điện hoặc chọn lựa sản phẩm đóng gói sao tặng đảm bảo hàng hóa khi vận chuyển không bị tan vỡ, nứt,... Thời bạn liên hệ liền với Nasco Express để được tham mưu tốt nhất.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website